Trong nước

Vòng 24 V-League: T.Quảng Ninh ngã ngựa, Hà Nội T&T chiếm ngôi đầu

04/09/2016, 20:29

Vòng 24 V-League 2016 tiếp tục chứng kiến cuộc đua gay cấn đến ngôi vô địch.

t.quảng ninh

Vòng 24 V-League: T.Quảng Ninh ngã ngựa, Hà Nội T&T chiếm ngôi đầu

Chiều nay (4/9), đã diễn ra loạt trận vòng 24 V-League 2016. Mọi sự chú ý dồn vào cặp đấu giữa FLC Thanh Hóa và T.Quảng Ninh khi kết quả cuộc đọ sức này sẽ ảnh hưởng tới cục diện cuộc đua vô địch. Hai đội chủ động chơi cởi mở khiến trận đấu trở nên sôi nổi với liên tiếp các cơ hội được tạo ra về phía khung thành hai bên. Phút 41, FLC Thanh Hóa vươn lên dẫn trước nhờ cú đánh đầu chính xác của Omar trong vòng cấm.

Ngay đầu hiệp 2, Văn Phong nhận thẻ đỏ vì phạm lỗi với Xuân Tú trong vòng cấm và trên chấm 11m, Minh Tuấn không mắc sai lầm nào giúp T.Quảng Ninh san bằng cách biệt. Khoảng thời gian sau đó, T.Quảng Ninh tận dụng lợi thế hơn người gây sức ép liên tục. Mặc dù vậy, cũng phải tới phút 81, đội bóng đất Mỏ mới có được bàn thắng thứ hai nhờ công của Bùi Văn Hiếu.

Những tưởng chiến thắng đã nằm trong tay thầy trò HLV Phan Thanh Hùng thì một sai lầm của thủ thành Tuấn Linh ở phút bù giờ đã giúp Sunday có bàn gỡ 2-2 cho FLC Thanh Hóa.

Ở một số trận đấu đáng chú ý còn lại, Hải Phòng đánh bại QNK Quảng Nam với tỉ số 2-1, cả ba bàn thắng đều được ghi ở hiệp 2. Hà Nội T&T vượt qua Khánh Hòa 1-0 nhờ pha lập công của Văn Quyết. Với những kết quả này, Hà Nội T&T đã vươn lên chiếm ngôi đầu V-League 2016. Xếp tiếp theo lần lượt là T.Quảng Ninh, Hải Phòng, SHB Đà Nẵng.

Kết quả vòng 24 V-League 2016:

Hà Nội T&T 1-0 Sanna Khánh Hòa BVN

SHB Đà Nẵng 3-1 Sài Gòn FC

FLC Thanh Hóa 2-2 Than Quảng Ninh

Hải Phòng 2-1 QNK Quảng Nam

Long An 3-3 XSKT Cần Thơ

SLNA 2-0 B.Bình Dương

HA.GL 5-2 Đồng Tháp

bxh

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.