Quốc tế

Vòng 25 Ngoại hạng Anh: Thắng 2-0, Man City nhảy vào top 2

14/02/2017, 06:36

Man City đã có thắng lợi 2-0 trước Bournemouth để vươn lên đứng thứ 2 trên BXH Ngoại hạng Anh sau vòng 25.

man-cty

Vòng 25 Ngoại hạng Anh: Thắng 2-0, Man City nhảy vào top 2

Kết quả bóng đá ngày 14/2

Man City đến làm khách trên sân của Bournemouth cùng động lực lớn bởi nếu chiến thắng, họ sẽ vươn lên đứng thứ hai bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Man xanh như thường lệ chơi tấn công như vũ bão trong khi đội chủ nhà cũng cho thấy sự nguy hiểm trong những pha lên bóng. Thậm chí, chính Bournemouth mới là đội sở hữu cơ hội ngon ăn đầu tiên khi Ibe đối mặt với Caballero.

Phút 29, sau nhiều tình huống hãm thành, Sterling đã cụ thể hóa lợi thế cho Man City khi dứt điểm chính xác từ quả tạt của Leroy Sane. Liền đó, Bourmouth chọc thủng lưới đội khách nhưng trọng tài đã thổi phạt Joshua King vì lỗi kéo cáo John Stone trước khi đưa bóng vào lưới Man City.

Video: Bournemouth 0-2 Man City

Sau giờ nghỉ, Bournemouth vùng lên và gây ra khá nhiều sóng gió cho hàng thủ Man xanh. Dẫy vậy, khi các chân sút chủ nhà còn chưa thể tạo ra khác biệt thì các học trò của HLV Pep Guardiola đã có bàn nhân đôi cách biệt. Phút 67, Sterling căng ngang để Aguero dứt điểm và nỗ lực cản phá của Tyrone Mings đã thành bàn phản lưới nhà.

Cuối trận, Man City còn bỏ lỡ một vài cơ hội nhưng thắng lợi 2-0 là quá đủ để Man City vươn lên áp sát Chelsea với 8 điểm kém hơn (52-60).

Cầu thủ ghi bàn: Sterling 29", Mings 69" (đá phản)

Đội hình ra sân:

Bournemouth: Boruc - Smith, Francis, Cook, Daniels - Ibe, Arter, Wilshere, Surman, Fraser - King.

Man City: Caballero - Fernandinho, Sagna, Stones, Kolarov - Toure; Sane, De Bruyne, Silva, Sterling - Jesus.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.