Trong nước

Vòng 25 V-League: Hà Nội T&T thắng trận cầu 6 điểm

11/09/2016, 21:14

Tại vòng 25 V-League 2016, Hà Nội T&T đã giành thắng lợi 1-0 trước T.Quảng Ninh trong trận được đánh giá là "chung kết".

ket-qua-v-league

Hà Nội T&T thắng trận cầu 6 điểm

Chiều nay (11/9), loạt trận vòng 25 V-League 2016 đã diễn ra trên khắp các sân cỏ cả nước. Tâm điểm được dồn vào trận T.Quảng Ninh tiếp đón Hà Nội T&T bởi kết cục ở sân Cẩm Phả sẽ ảnh hưởng lớn tới cuộc đua vô địch. Đúng với tính chất một trận “chung kết”, cả hai đã trình diễn lối chơi hết sức chặt chẽ, quyết liệt. Bằng chứng là trọng tài đã phải rút tới hai chiếc thẻ đỏ chia đều cho hai đội.

Thế trận giằng co được duy trì tới tận những phút bù giờ nhưng đúng lúc người hâm mộ nghĩ về một trận hòa thì Hà Nội T&T bất ngờ có bàn thắng. Quang Hải sút phạt đưa bóng lập bập đến chân Văn Quyết và tiền đạo này đã tận dụng cơ hội ấn định thắng lợi 1-0 cho đội bóng Thủ đô.

Nhờ ba điểm có được trước T.Quảng Ninh, Hà Nội T&T vẫn giữ vững được ngôi đầu bảng dù hai đội bám đuổi Hải Phòng và SHB Đà Nẵng đều giành chiến thắng. Trên sân nhà, SHB Đà Nẵng dễ dàng đánh bại HAGL với tỉ số 3-1. Trong khi đó, Hải Phòng dễ dàng vượt qua Long An 5-2 dù phải thi đấu tại Tân An.

Ở một diễn biến khác, chiến thắng của Hải Phòng, SHB Đà Nẵng và Hà Nội T&T đã khiến FLC Thanh Hóa dù giành được 3 điểm trên sân nhà vẫn phải dừng cuộc đua vô địch (kém đội đầu bảng tới 5 điểm).

Kết quả vòng 25 V-League:

Than.QN 0-1 Hà Nội T&T

Long An 2-5 Hải Phòng

FLC Thanh Hóa 2-1 Sanna Khánh Hòa BVN

SHB Đà Nẵng 3-1 HA.GL

B.Bình Dương 1-3 QNK Quảng Nam

Sài Gòn FC 4-0 Đồng Tháp

SLNA 4-2 XSKT Cần Thơ

bxh

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.