Quốc tế

Vòng 26 NHA: Hạ Man City, Tottenham áp sát ngôi đầu

15/02/2016, 06:39

Man City một lần nữa cho thấy sự yếu kém khi đọ sức cùng các đội bóng lớn.

mc
Man City thua 1-2 trước Tottenham

Tiếp đón Tottenham trên sân nhà, Man City rất muốn có được thắng lợi để quên đi thất bại trước Leicester hồi cuối tuần trước. Tuy vậy, do ý thức được sự nguy hiểm của Tottenham nên HLV Pellegrini chỉ đạo các học trò chơi chậm, chắc và quyết liệt. Bên kia chiến tuyến, Spurs cũng chẳng phải tay vừa khi liên tục đáp trả, khiến hiệp 1 diễn ra mà không có dấu ấn đáng kể nào ngoài những pha phạm lỗi.

Ngay đầu hiệp 2, Sterling để bóng chạm tay trong vòng cấm và trên chấm 11m Kane đã không mắc sai lầm nào giúp Spurs mở tỉ số. Bị thủng lưới, Man City buộc phải dâng cao đội hình tấn công nhằm tìm bàn gỡ. Phút 74, chỉ sau 8 phút được tung vào sân, tài năng trẻ Iheanacho đã lập công đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Mặc dù vậy, Spurs một lần nữa cho thấy không phải bỗng dưng họ góp mặt trong cuộc đua tới ngôi vô địch. Phút 81, cầu thủ vào thay người Lamela kiến tạo để Eriksen ghi bàn thắng ấn định tỉ số 2-1 cho đội khách.

Với kết quả này, Man City vẫn xếp ở vị trí thứ 4 trong khi Tottenham đã đòi lại được vị trí thứ hai trên BXH Ngoại hạng Anh và chỉ còn còn kém đội đầu bảng Leicester 2 điểm.

Tỉ số: Man City 1-2 Tottenham

Bàn thắng: Iheanacho 74" - Kane 53" (pen); Eriksen 83"

Đội hình xuất phát:

Man City: Hart; Zabaleta, Kompany, Otamendi, Clichy; Fernandinho, Fernando; Sterling, Toure, Silva; Aguero

Tottenham: Lloris; Walker, Wimmer, Alderweireld, Rose; Dembele, Dier; Alli, Eriksen, Son; Kane

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.