Trong nước

Vòng 28 NHA: Man City, Arsenal rủ nhau gây thất vọng

03/03/2016, 06:30

Cả Man City và Arsenal đều thất thủ tại vòng 28 giải Ngoại hạng Anh.

arsenal
Arsenal nhận trận thua 1-2 trước Swansea ngay tại Emirates

Tiếp đón Man City trên sân nhà, Liverpool rất quyết tâm đánh bại đối thủ này để trả món nợ đã thua ở trận chung kết League Cup cuối tuần trước. The Kop nhập cuộc đầy chủ động và tạo ra một sức ép khá lớn lên khung thành Joe Hart.

Ngược lại, Man xanh chơi rất uể oải, thiếu sức sống. Với thế trận như vậy, không ngạc nhiên khi Lallana có bàn thắng giúp Liverpool vươn lên dẫn trước ở phút 34. Trước khi hiệp 1 khép lại, Milner – cựu cầu thủ Man City đã sút tung lưới đội bóng cũ nhân đôi cách biệt cho The Kop.

Dù bị dẫn tới 2 bàn nhưng Man City cũng không thể hiện được bộ mặt tích cực trong hiệp 2. Bên kia chiến tuyến, Liverpool vẫn chơi đầy hứng khởi và bàn thắng ở phút 57 là phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực của đội chủ nhà. 3-0 cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Trong khi Man City thua đậm Liverpool, một đội bóng trong top 4 khác là Arsenal cũng gây thất vọng trước Swansea. Dù được đánh giá cao hơn đối thủ, lại có bàn dẫn trước từ khá sớm nhờ công của Campell nhưng Pháo thủ lại không bảo vệ được thành quả.

Phút 32, Routledge gỡ hòa cho Swansea với một pha thoát xuống rất nhanh và dứt điểm gọn gàng từ đường chuyền của Cork. Sau giờ nghỉ, Arsenal tỏ ra nôn nóng và bộc lộ khá nhiều khoảng trống ở hàng thủ. Một trong số đó đã bị đội khách tận dụng đem về bàn ấn định tỉ số ở phút 74. Người ghi bàn là Ashley Williams.

Với các kết quả trên, Arsenal và Man City đã bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với hai đội dẫn đầu BXH Ngoại hạng Anh. Thậm chí, vị trí thứ tư của Man xanh còn đang bị M.U đe dọa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.