Quốc tế

Vòng 29 NHA: Chelsea chia điểm đầy kịch tính với Southampton

15/03/2015, 23:00

Trên sân nhà, Chelsea đã không thể khuất phục Southampton trong trận đấu diễn ra đêm 15/3.

Chelsea có một trận đấu thực sự khó khăn trước Sou
Chelsea có một trận đấu thực sự khó khăn trước Southampton

Sau khi bị PSG loại khỏi Champions League, Chelsea rất quyết tâm có được thắng lợi trước Southampton để tiếp tục duy trì lợi thế trước Man City tại Premier League. Quyết tâm đó được các cầu thủ The Blues thể hiện ngay sau tiếng còi khai cuộc với nhiều tình huống ban bật, hãm thành nhanh như điện xẹt. Một trong số đó đã được Diego Costa tận dụng đem về bàn mở tỉ số cho đội chủ nhà ở phút 11.

Bị dẫn bàn sớm, Southampton bất ngờ vùng lên mạnh mẽ và chỉ đúng 8 phút sau Tadic đã giúp Southampton san bằng cách biệt trên chấm 11m. Trước đó, Mane bị Matic phạm lỗi trong vòng cấm. Sau bàn thắng này, đội khách càng chơi càng hưng phấn và liên tục có những pha hãm thành nguy hiểm. Tuy nhiên, sự xuất sắc của thủ môn Courtois đã giúp Chelsea giữ vững mảnh lưới trong thời gian còn lại của hiệp 1.

Sau hiệp 2, Southampton vẫn duy trì lối chơi cực kỳ khó chịu nhờ vào thể lực sung mãn. Nhưng sự kém duyên của các chân sút đã không thể giúp đội khách có thêm bàn thắng. Về cuối trận, Chelsea dồn lên tấn công liên tiếp nhưng cũng không thể thắng được sự xuất sắc của thủ thành Foster và đành chấp nhận rời sân với tỉ số hòa 1-1.

Dù bị cầm hòa nhưng Chelsea cũng không quá buồn bởi khoảng cách giữa họ và Man City đã được nới rộng thành 6 điểm (Chelsea đá ít hơn 1 trận).

Chung cuộc: 1-1

Bàn thắng: Costa 11" - Tadic 19" (penalty)

Đội hình ra sân:

Chelsea: Courtois; Ivanovic, Cahill, Terry (c), Azpilicueta; Matic, Fabregas; Willian, Oscar, Hazard; Diego Costa.

Southampton: Forster, Clyne, Fonte (c), Alderweireld, Bertrand, Wanyama, Schneiderlin, S. Davis, Tadic, Mane, Long.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.