Quốc tế

Vòng 29 NHA: Chelsea sảy chân cuối trận, Man City đại thắng Villa

06/03/2016, 07:02

Trong khi Chelsea chỉ có được 1 điểm, Man City lại thắng tưng bừng tại vòng 29 Ngoại hạng Anh.

man-city
Man City đại thắng Aston Villa

Đang trên đà hồi sinh, Chelsea rất tự tin khi tiếp đón Stoke trên sân nhà, dù thiếu vắng chân sút chủ lực Diego Costa. Hiệp 1 trận đấu diễn ra tương đối cân bằng nhưng nhờ chất lượng đội hình, Chelsea mới là đội sở hữu những cơ hội ăn bàn rõ nét.

Mặc dù vậy, cũng phải tới phút 39, tiền đạo trẻ Traore mới ghi bàn mở tỉ số cho đội chủ nhà bằng một cú sút đẳng cấp. 1-0 cũng là kết quả của hiệp thi đấu thứ nhất.

Sau giờ nghỉ, Chelsea thi đấu rất hứng khởi và tạo ra được nhiều cơ hội hơn so với hiệp 1. Tuy nhiên, lần lượt các cơ hội cứ trôi qua trước mũi giày của Traore, William, Oscar một cách đáng tiếc. Tấn công nhiều mà không ghi được bàn, Chelsea đã phải trả giá.

Phút 85, Diouf tận dụng pha xử lý bóng thiếu dứt khoát của thủ thành Courtois để đem về bàn gỡ cho đội khách. Thời gian còn lại là quá ít để Chelsea tìm kiếm bàn thắng thứ hai và đành chấp nhận rời sân với 1 điểm.

Ở trận đấu đáng chú ý còn lại, Man City đã hạ gục Aston Villa trên sân nhà. Trong hiệp 1, Man xanh chơi lấn lướt nhưng không tài nào xuyên thủng mảnh lưới của đội khách. Dẫu vậy, sang hiệp 2, lần lượt Toure, Aguero (cú đúp), Sterling 66 lập công giúp Man City đại thắng trên sân nhà cùng tỉ số 4-0.

Với các kết quả này, Man City tạm thời chưa bị đánh bật khỏi top 4 còn chelsea vẫn giữ được vị trí thứ 10 trên BXH Ngoại hạng Anh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.