Quốc tế

Vòng 29 NHA: Man City thua sốc, Arsenal thăng hoa

15/03/2015, 06:00

Man City tiếp tục thể hiện bộ mặt thất vọng trong khi Arsenal có trận thắng tưng bừng trước West Ham.

Man City tiếp tục thể hiện bộ mặt kém ấn tượng
Man City tiếp tục thể hiện bộ mặt kém ấn tượng

Chỉ phải gặp đối thủ tí hon Burnley, Man City quyết tâm có được thắng lợi chóng vánh nhằm dưỡng sức cho Champions League. Tuy nhiên, đội chủ nhà lại có một trận đấu hết sức kiên cường. Bị đánh giá thấp hơn đối thủ về mọi mặt nhưng Burnley lại chơi ngang ngửa với Man City. Thậm chí, số cơ hội mà đội bóng này tạo ra còn nhiều hơn Man xanh trong hiệp 1.

Thế trận giằng co tiếp tục được duy trì sang tới hiệp 2. Trong khi Man City vẫn loay hoay tìm đường vào khung thành đội chủ nhà thì Burnley đã tung ra một “cú đấm” trời giáng vào tính toán của nhà ĐKVĐ. Phút 66, từ pha đá phạt bên cánh phải, tiền vệ Boyd vung chân nhanh như điện khiến Joe Hart bó tay, mở tỉ số trận đấu trong sự ngỡ ngàng của thầy trò HLV Pellegrini.

Không chấp nhận thất bại trước đối thủ nhỏ bé, Man City vùng lên mạnh mẽ. Thế nhưng, trong một ngày kém duyên, các chân sút đội khách đều không thể tận dụng cơ hội mà mình có được. Kết quả cuối cùng, Man xanh nhận thất bại với tỉ số 0-1. Với trận thua này, Man City vẫn kém Chelsea 5 điểm trong khi đá nhiều hơn 2 trận.

Giroud ăn mừng bàn mở tỉ số cho Pháo thủ
Giroud ăn mừng bàn mở tỉ số cho Pháo thủ

Ở trận đấu đáng chú ý còn lại diễn ra đêm qua, Arsenal trên sân nhà đã có trận thắng tưng bừng trước West Ham. Pháo thủ là những người làm chủ cuộc chơi ngay sau tiếng còi khai cuộc nhưng phải mãi tới phút bù giờ của hiệp 1 Giroud mới đưa đội nhà vươn lên dẫn trước.

Sang hiệp 2, West Ham dâng cao đội hình nhằm kiếm tìm bàn gỡ trong khi Arsenal chơi chậm chắc chờ cơ hội. Cuối cùng, đội nào chơi sắc sảo hơn đã có được thành quả. Lần lượt ở các phút 81 và 84, Ramsey và Flamini ghi liên tiếp 2 bàn giúp Pháo thủ giành thắng lợi với tỉ số 3-0.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.