Quốc tế

Vòng 30 La Liga: Real + 2 = Barca

12/04/2015, 06:06

Real đã có trận thắng dễ dàng trước Eibar để rút ngắn khoảng cách với Barca xuống còn 2 điểm.

Real có thắng lợi dễ dàng trước Chicharito
Real có thắng lợi dễ dàng trước Chicharito

Tiếp đón đội bóng nhỏ bé Eibar trên sân nhà, Real không ngần ngại chơi tấn công như vũ bão ngay sau tiếng còi khai cuộc. Những đợt hãm thành liên tiếp được các học trò của HLV Ancelotti thực hiện và sau một vài cơ hội bị bỏ lỡ, Real đã có được bàn mở tỉ số. Phút 21, Ronaldo sút phạt hiểm hóc đưa Real vượt lên. Tiếp đà hưng phấn, chỉ 10 phút sau, đến lượt Chicharito nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà bằng pha đánh đầu kỹ thuật. 2-0 là tỉ số của hiệp thi đấu thứ nhất.

Sau giờ nghỉ, Real chơi ung dung nhằm giữ sức cho đấu trường Champions League nhưng vẫn làm chủ hoàn toàn thế trận. Phút 83, Jesse lập công ấn định thắng lợi 3-0 cho đội bóng áo trắng. Với chiến thắng này, Real đã có được 73 điểm và rút ngắn khoảng cách với Barca xuống còn 2 điểm bởi ở trận đấu sau đó, Barca đã bị cầm hòa 2-2 bởi Sevilla.

Tới làm khách của Sevilla, Barca đã tung ra sân đội hình mạnh nhất bất chấp trận đại chiến với PSG đang cận kề. Trong khi đó, Sevilla tỏ rõ quyết tâm khi sẵn sàng đôi công với đội khách nhưng chiến thuật này đã khiến đội chủ nhà phải trả giá bằng hai bàn thua liên tiếp. Phút, Messi đi bóng bên cánh phải xộc thẳng vào vòng cấm rồi dứt điểm sở trường mở tỉ số cho Barca. 15 phút sau, đến lượt Neymar tỏa sáng với pha đá phạt hàng rào không thể cản phá.

Những tưởng từ đây Barca sẽ có được thế trận dễ dàng nhưng mọi chuyện lại diễn ra theo chiều hướng trái ngược. Cuối hiệp 1, Benaga sút xa đẹp mắt giúp Sevilla rút ngắn cách biệt. Sang tới hiệp 2, đội chủ nhà còn vùng lên mạnh mẽ hơn và đẩy Barca và thế chống đỡ. Phút 84, những nỗ lực của Sevilla cuối cùng đã được đền đáp bằng bàn thắng của Gameiro. 2-2 cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Bị Sevilla cầm hòa, Barca đã không còn duy trì được khoảng cách 4 điểm với đội xếp sau là Real.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.