Quốc tế

Vòng 33 Ngoại hạng Anh: M.U gục ngã bởi 6 phút điên rồ

11/04/2016, 05:57

M.U đã nhận thất bại 0-3 trước Tottenham và 3 bàn thắng của Spurs được ghi chỉ trong 6 phút.

m.u

M.U thất thủ 0-3 trước Tottenham

M.U tới làm khách trên sân Tottenham tại vòng 33 Ngoại hạng Anh với mục tiêu 3 điểm nhằm nuôi hi vọng giành vé dự Champions League. Những phút đầu trận, Quỷ đỏ chơi tưng bừng và khiến đối thủ gặp đôi chút bối rối. Tuy vậy, các học trò của HLV van Gaal không duy trì được sự hưng phấn quá lâu.

Tottenham cho thấy không phải bỗng dưng họ xuất hiện trong cuộc đua tới ngôi vô địch. Những đường tấn công của đội chủ nhà tỏ ra rất nguy hiểm nhưng các chân sút áo trắng lại chưa thể tận dụng thành công trong hiệp 1.

Bước vào hiệp 2, M.U lại đẩy cao đội hình tấn công và Martial còn suýt mở tỉ số. Thế nhưng, cũng như hiệp 1, M.U nhanh chóng bị đẩy vào thế chống đỡ bị động. Phút 70, Eriksen chuyền bóng để Dele Alli dứt điểm tung lưới De Gea. Chưa đầy 6 phút sau, lần lượt Alderweireld và Lamela nâng tỉ số lên thành 2-0, 3-0. Thậm chí, nếu chắt chiu hơn, Spurs phải có thêm bàn thắng.

Về phần mình, M.U không cho thấy quyết tâm ghi bàn và kết quả 3-0 được giữ nguyên cho tới hết trận. Trận thua này khiến Quỷ đỏ bị đẩy xa khỏi top 4 Ngoại hạng Anh khi kém Man City tới 4 điểm.

Bàn thắng: Alli 70’; Alderweireld 74’; Lamela 76’

Đội hình ra sân:

Tottenham: Lloris, Walker, Alderweireld, Vertonghen, Rose; Dier, Dembele; Lamela (Chadli 87"), Eriksen, Alli (Mason 90"+3); Kane (H.Son 89").

M.U: De Gea, Fosu-Mensah (Darmian 68"), Smalling, Blind, Rojo, Schneiderlin, Carrick, Mata (Depay 77"), Lingard, Martial, Rashford (Young 46").

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.