Quốc tế

Vòng 36 NHA: Thua sốc “Thiên nga”, Arsenal tan mộng á quân

12/05/2015, 07:12

Arsenal đã phải nhận thất bại bất ngờ trước Swansea trong trận đấu muộn nhất vòng 36 Ngoại hạng Anh.

Arsenal (đỏ) gục ngã trước Swansea
Arsenal (đỏ) gục ngã trước Swansea

Tiếp đón Swansea trên sân nhà, Arsenal rất quyết tâm có được 3 điểm để cạnh tranh ngôi á quân với Man City. Các học trò của HLV Wenger cũng không ngần ngại đẩy cao tốc độ trận đấu ngay sau tiếng còi khai cuộc và tạo ra được thế trận áp đảo so với đối thủ. Bên kia chiến tuyến, vì chẳng có gì để mất nên Swansea cũng chơi khá cởi mở và cùng đội chủ nhà tạo ra một hiệp đấu hấp dẫn. Tuy vậy, điều quan trọng là bàn thắng thì cả hai đều không có được.

Sau giờ nghỉ, Pháo thủ vẫn duy trì được thế trận lấn lướt trước “Thiên nga” nhưng cũng như hiệp đấu đầu tiên, các chân sút áo đỏ tỏ ra quá thiếu quyết đoán và chính xác trong những pha dứt điểm. Càng về cuối trận, sức ép Arsenal tạo ra càng lớn nhưng thủ thành Fabianski vẫn đứng vững giúp Swansea giữ sạch mảnh lưới. Chẳng những vậy, phút 85, tiền đạo vào sân thay người Gomis đã đánh đầu đem về bàn thắng duy nhất giúp Swansea hạ gục Arsenal.

Với trận thua này, Pháo thủ đã bỏ lỡ cơ hội san bằng cách biệt với Man City và tự tạo cho mình khó khăn trong cuộc đua đến ngôi á quân Premier League.

Tỉ số: Arsenal 0-1 Swansea

Bàn thắng: Gomis 85

Đội hình ra sân:

Arsenal: Ospina; Bellerin, Mertesacker, Koscielny, Monreal; Cazorla, Coquelin; Ramsey, Ozil, Sanchez; Giroud.

Swansea: Fabianski; Rangel, Fernandez, Williams, Taylor; Ki, Cork, Shelvey; Dyer, Sigurdsson, Montero.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.