Quốc tế

Vòng 37 NHA: Fabregas nhận thẻ đỏ, Chelsea thua tan nát

19/05/2015, 08:10

Chelsea đã phải nhận trận thua tan nát trước West Brom trong trận đấu muộn vòng 37 Ngoại hạng Anh.

Chelsea (vàng) thua tan nát trước West Brom
Chelsea (vàng) thua tan nát trước West Brom

Do đã chính thức lên ngôi nên các cầu thủ Chelsea không có quá nhiều động lực trong chuyến làm khách tới sân The Hawthorns của West Brom. Điều này đã tạo điều kiện để đội chủ nhà có được thế trận như ý. Ngay phút thứ 9, từ đường chuyền của Joleon Lescott, Saido Berahino tự tin khống chế trước khi tung cú sút xa hiểm hóc hạ gục Courtois mở tỉ số trong sự ngỡ ngàng của các cầu thủ Chelsea.

Bị dẫn bàn, The Blues vùng lên nhưng khi mà những pha tấn công của nhà tân vô địch còn chưa mang lại hiệu quả thì Fabregas lại bị truất quyền thi đấu vì đá bóng thẳng vào đầu Christ Brunt khi trọng tài đang mải xử lý màn tranh cãi giữa Diego Costa và Gareth McAuley. Chơi thiếu người, Chelsea gặp rất nhiều khó khăn trong việc triển khai thế trận và 1-0 là tỉ số của 45 phút đầu tiên.

Ngay đầu hiệp 2, Berahino đi bóng dũng mãnh xộc thẳng vào vòng cấm Chelsea buộc đội trưởng Terry phải phạm lỗi. Trên chấm 11m, chính tiền đạo này đã không mắc sai lầm nào để đưa West Brom dẫn trước 2-0. Thảm họa với Chelsea chưa dừng lại ở đó bởi tới phút 60, từ một pha phạt góc, Christ Brunt nhanh chân sút tung lưới Courtois lần thứ ba.

Cuối trận, Chelsea nỗ lực dâng cao đội hình tìm kiếm bàn thắng nhưng trước hàng thủ kín kẽ của West Brom cộng lợi việc chơi thiếu người khiến nhà tân vô địch phải rời sân với 3 bàn thua trắng.

Tỉ số: 3-0

Bàn thắng: Berahino 9’, 47’ (pen), Brunt 60’

Đội hình ra sân:

West Brom: Myhill; Dawson, McAuley, Olsson, Lescott; McManaman (Gardner, 54’), Fletcher, Yacob, Morrison (Baird, 89’), Brunt; Berahino (Ideye, 79’).

Chelsea: Courtois; Ivanovic, Cahill, Terry, Filipe Luis; Loftus-Cheek (Ake, 73’), Matic; Remy (Brown, 79’), Fabregas, Hazard; Diego Costa (Cuadrado, 64’).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.