Quốc tế

Vòng 37 NHA: Hậu vệ M.U "giúp" Arsenal hồi sinh

18/05/2015, 06:15

Pha đá phản lưới nhà của Blackett đã giúp Arsenal có được 1 điểm trong chuyến làm khách tới Old Trafford đêm qua (17/5).

Arsenal (vàng) có 1 điểm trước M.U
Arsenal (vàng) có 1 điểm trước M.U

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, tốc độ trận đấu giữa M.U và Arsenal đã được đẩy lên rất cao cùng những pha tranh chấp quyết liệt ở giữa sân. Sự cơ động của tuyến giữa giúp M.U kiểm soát thế trận tốt hơn và dần dần tạo ra được thế trận lấn lướt so với đội khách.

Phút 30, điều gì cần đến cũng đã phải đến. Young tạt bóng tốt từ cánh trái, các hậu vệ Arsenal đã quá mải kèm Fellaini và bỏ quên Herrera để cầu thủ này dễ dàng đệm bóng tung lưới Ospina. Có bàn dẫn, M.U chơi tưng bừng hơn và liên tục dồn ép đối thủ nhưng những cơ hội lần lượt bị các chân sút áo đỏ bỏ lỡ khiến hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Sang hiệp 2, M.U vẫn là đội chơi tốt hơn trong khi Arsenal dù rất nỗ lực nhưng tỏ ra rất bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành De Gea. Tuy nhiên, khi mà những cơ hội vẫn bị các chân sút chủ nhà bỏ lỡ thì may mắn đã đến với đội khách.

Phút 82, Walcott sút bóng trúng chân Blackett khiến bóng đổi hướng làm bó tay thủ thành Valdes (vào thay De Gea chấn thương) đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Những phút cuối trận, tốc độ được đẩy lên khá cao nhưng tỉ số 1-1 vẫn được giữ nguyên. Ở trận đấu đáng chú ý trước đó, Man City đã đánh bại Swansea với tỉ số 4-2.

Tỉ số: 1-1

Bàn thắng: Herrera 30 – Blackett (phản lưới nhà) 82

Đội hình ra sân:

M.U: De Gea; Valencia, Jones, Smalling, Rojo; Mata, Blind, Herrera, Young, Fellaini; Falcao.

Arsenal: Ospina; Bellerin, Mertesacker, Koscielny, Monreal; Coquelin, Cazorla, Ramsey, Ozil, Sanchez, Giroud.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.