Quốc tế

Vòng 4 FA Cup: Chelsea thắng dễ “thảm họa” của M.U

01/02/2016, 08:08

Chelsea đã có thắng lợi đậm đà trước MK Dons - đội từng đánh bại M.U ở Cúp Liên đoàn mùa trước.

chelsea
Chelsea đánh bại MK Dons tại vòng 4 FA Cup

Tại vòng 4 FA Cup, Chelsea phải tới làm khách trên sân của MK Dons. Tuy nhiên, sự chênh lệch quá lớn về đẳng cấp và lực lượng khiến các cầu thủ The Blues rất tự tin. Chelsea hoàn toàn làm chủ thế trận sau tiếng còi khai cuộc với liên tiếp các cơ hội được tạo ra. Dẫu vậy, cũng phải đợi 16 phút bóng lăn, các CĐV Chelsea mới có dịp ăn mừng. Từ sai lầm chuyền về bất cẩn của hậu vệ đội chủ nhà, Diego Costa cướp được bóng rồi kiến tạo để Oscar mở tỉ số trận đấu.

Lép về thế trận, lại bị dẫn trước nhưng MK Dons lại bất ngờ có bàn gỡ ở phút 21. Cú sút của Darren Potter đập người Matic đi hiểm hóc khiến Courtois bó tay. Tuy nhiên, đó là tất cả là những gì đội chủ nhà làm được. Khoảng thời gian còn lại của hiệp 1, Chelsea tiếp tục tạo ra sức ép ghê gớm và có hai bàn thắng để nâng tỉ số lên 3-1 (đều nhờ công của Oscar).

Với tinh thần thoải mái, Chelsea khởi đầu hiệp hai tưng bừng không kém hiệp 1. Phút 55, Hazard đã nâng tỉ số lên 4-1 khi thực hiện thành công quả 11m sau khi anh bị phạm lỗi trong vòng cấm. Ít phút sau, Hazard lại có đường chuyền dọn cỗ để cầu thủ vào thay người Bertrand Traore nâng tỉ số lên 5-1.

Thời gian còn lại của trận đấu, Chelsea chơi thong dong chờ còi mãn cuộc trong khi MK Dons dù nỗ lực cũng không thể có thêm bàn thắng vào lưới đội khách và đành chấp nhận tỉ số thua 1-5.

Tỉ số: MK Dons 1-5 Chelsea

Ghi bàn: Darren Potter 21" - Oscar 16"-32"-44", Hazard 55", Bertrand Traore 62"

Đội hình ra sân:

MK Dons: Martin, McFadzean, Lewington, Walsh, Spence, Potter, Carruthers, Forster-Caskey, Murphy, Hall, Bowditch.

Chelsea: Courtois, Ivanovic, Cahill, Terry, Baba, Matic, Fabregas, Oscar, Loftus-Cheek, Hazard, Diego Costa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.