Quốc tế

Vòng 4 FA Cup: Man City thị uy, Arsenal vã mồ hôi

31/01/2016, 05:30

Vòng 4 FA Cup đã chứng kiến phong độ trái ngược nhau của các ông lớn.

man-city
Iheanacho giúp Man City dễ dàng đánh bại Aston Villa tại vòng 4 FA Cup

Tới làm khách trên sân Aston Villa tại vòng 4 FA Cup, HLV Pellegrini đã cho Man City ra sân với đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị. Tuy nhiên, chính đội hình B đó đã có một trận đấu cực hay trước đội chủ nhà.

Ngay phút thứ 4, Iheanacho mở tỷ số cho đội khách với cú dứt điểm cận thành dễ dàng. 20 phút sau, lại là chàng tiền đạo 19 tuổi này đá phạt đền thành công để nhân đôi cách biệt. Iheanacho hoàn tất hat-trick với bàn thắng ở phút 74, trước khi Sterling ấn định chiến thắng 4-0 hai phút sau đó.

Nếu như Man City dễ dàng điền tên vào vòng 5 thì Arsenal đã trải qua một trận đấu nhọc nhằn. Arsenal khởi đầu khá chậm chạp và liên tiếp để Burnley tạo ra những cơ hội ăn bàn mười mươi. Dù Chambers tỏa sáng đem về bàn mở tỉ số ở phút 19 nhưng Sam Vokes nhanh chóng đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát chỉ 10 phút sau đó.

Đầu hiệp 2, Sanchez lập công đem về bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 cho Pháo thủ. Thời gian còn lại, Arsenal chủ động đá phòng ngự để bảo toàn tỉ số và thầy trò HLV Wenger đã có được thứ mình cần dù khá chật vật.

Ở một số trận đấu đáng chú ý khác, Tottenham đánh bại đội bóng vô danh Colchester United với tỉ số 4-1 trong khi Liverpool bị West Ham cầm hòa 0-0 trên sân nhà và phải đá lại sau đây ít ngày.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.