Thể thao

Vòng 4 V.League: HAGL có điểm đầu tiên, sao U19 tỏa sáng

22/01/2017, 21:28
image

HAGL đã có điểm số đầu tiên sau 4 vòng đấu tuy nhiên họ vẫn xếp bét bảng xếp hạng V.League.

u19-viet-nam2

Vòng 4 V.League: HAGL có điểm đầu tiên, sao U19 tỏa sáng

HAGL bước vào vòng 4 V.League với quyết tâm rất cao sau 3 trận toàn thua. Tuy nhiên, họ vẫn gặp khó khăn trong những phút đầu tiên ở trận gặp Sài gòn FC. Phút 20, các hậu vệ HAGL để bóng bay cắt ngang khung thành đội nhà từ pha đá phạt góc của Ngọc Duy. Xuân Nam có mặt kịp thời, dứt điểm cận thành ở góc chính diện, mở tỷ số trận đấu.

Phút 50, HAGL có bàn gỡ hòa. Từ pha đá phạt của Công Phượng, Ideguchi bay người đánh đầu lái bóng vào góc xa, bóng đập cả 2 cột dọc. Trọng tài xác định bóng đá đi qua vạch vôi và HAGL có bàn gỡ hòa.

Những phút cuối cùng HAGL chơi càng hay. Thế nhưng tình huống đột phát của Trần Hữu Đông Triều lại đưa bóng tìm đến xà ngang. HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho biết ông hài lòng với điểm số đầu tiên ở mùa giải này. Các cầu thủ HAGL đã được giải tỏa phần nào sau thời gian dài căng thẳng từ đầu mùa.

Trên sân Hòa Xuân, cầu thủ của U19 Việt Nam Hà Đức Chinh là ngôi sao sáng nhất khi anh đã lập cú đúp mang về chiến thắng cho Đà nẵng. Phút 13, Đức Chinh đi bóng một nhịp rồi sút rất căng vào góc xa, mở tỷ số trận đấu. Đến phút 87, Đức Chinh sút vào góc cao khung thành Hải Phòng ấn định chiến thắng 2-0 sau pha chọc khe tinh tế của Thanh Hải.

Như vậy, Hà Đức Chinh đã có 3 bàn thắng và là tay săn bàn hiệu quả nhất V.League 2017 tới thời điểm này.  Đây là chiến thắng thứ 2 của Đà Nẵng sau 4 trận trong khi  đương kim á quân Hải Phòng thua trận thứ 2 kể từ đầu giải.

SLNA dẫn trước Long An 2-0 trong 4 phút đầu hiệp 2 (từ 49 đến 52) với sự tỏa sáng của ngoại binh Henry. Dù Quế Ngọc Hải mắc sai lầm ở hiệp 2, Long An có bàn gỡ từ chấm 11m nhưng đó là tất cả những gì đội chủ nhà làm được. Đây là chiến thắng đầu tiên của SLNA sau 4 vòng đấu đầu tiên.

Ở trận đấu giữa TP HCM vs Hà Nội, Đương kim vô địch Hà Nội dễ dàng đánh bại đối thủ 3-1. Ở 2 trận đấu còn lại, Than Quảng Ninh thua Quảng Nam 1-3 và Bình Dương hòa Thanh Hóa 2-2.

Sau vòng 4, Thanh Hóa vẫn dẫn đầu với 10 điểm, hơn đội nhì bảng Hà Nội 1 điểm. HAGL vẫn xếp cuối bảng với vỏn vẹn 1 điểm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.