Quốc tế

Vòng 6 La Liga: Real Madrid, Barca cùng ca khúc khải hoàn?

23/09/2017, 20:00
image

Real Madrid, Barca đều phải làm khách ở vòng 6 La Liga nhưng nhiều khả năng sẽ đều có được chiến thắng.

real-c1-5

Vòng 6 La Liga: Real Madrid, Barca cùng ca khúc khải hoàn?

Alaves vs Real Madrid, 21h15 ngày 23/9:

Real Madrid đang gặp rắc rối tại Bernabeu (không thắng 3 trận sân nhà liên tiếp) nhưng khi làm khách, họ đang có 11 trận thắng liên tiếp, kể từ sau trận thua Valencia tháng 2 năm nay.

Dù gặp vấn đề về lực lượng và kết quả không tốt đầu mùa giải này, Real Madrid vẫn chơi trên chân đối thủ. Vấn đề ở chỗ nhiều cơ hội được tạo ra nhưng hiệu quả dứt điểm lại khá hạn chế. Chỉ cần giải bài toán tâm lý nóng vội và chỉnh lại thước ngắm, hàng công Real sẽ lại nổ súng đều đều.

Alaves không phải là thử thách lớn với thầy trò Zidane. Đội bóng này đang đứng áp chót bảng xếp hạng, chưa giành được điểm nào, thậm chí là chưa có bàn thắng nào. Vậy nên sẽ không mấy khó khăn để Real cải thiện phong độ của mình. Một chiến thắng đậm sẽ giúp họ thoải mái hơn khi bước vào trận đấu sắp tới với Dortmund ở Champions League.

Dự đoán: 0-4

Girona vs Barca, 1h45 ngày 24/9

Girona nằm ở ngoại ô Catalan nhưng đẳng cấp của đội bóng này chưa bao giờ tương xứng với Barca. Dù chỉ để thủng lưới trung bình 1 bàn thua mỗi trận trong 3 trận gần nhất nhưng hàng công đội bóng tí hon này không ghi nổi bàn nào trong 3 trận đó.

Trong khi đó, Barca hiện là đội bóng có hàng công mạnh nhất giải với 17 bàn, và chỉ riêng mình Messi đã ghi 9 bàn, gấp 3 lần số bàn thắng của họ. Barca thắng Girona ở 2 lần đối đầu trong quá khứ và rất khó để Girona ngăn điều tương tự xảy ra ở trận đấu đêm nay.

Dự đoán: 0-4

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.