Quốc tế

Vòng 8 Ngoại hạng Anh: Manchester City bứt tốc, Chelsea, Arsenal thua sốc

15/10/2017, 05:30

Manchester City là ông lớn duy nhất có được chiến thắng ở vòng 8 Ngoại hạng Anh còn Arsenal, Chelsea bất ngờ bại trận.

man-city-cele

Kết quả bóng đá Manchester City vs Stoke, Crystal Palace vs Chelsea

Ở trận đấu sớm, Manchester United đã hòa không bàn thắng với Liverpool. Kết quả này tạo điều kiện thuận lợi để Manchester City bứt tốc trong cuộc đua vô địch khi chỉ phải tiếp đó Stoke trên sân nhà.

Thầy trò Pep Guardiola thể hiện sức mạnh vượt trội khi mở tỷ số ngay phút 17 do công của Jesus. Mười phút sau đó, Sterling và David Silva nâng tỷ số lên 3-0. Dẫn trước dễ dàng khiến hàng thủ Man City chủ quan. Họ để thua hai bàn liên tiếp ở cuối hiệp 1 và đầu hiệp 2.

Hai bàn thua này khiến các học trò của Pep Guardiola bừng tỉnh. Từ phút 55 đến phút 80, lần lượt Jesus, Fernandinho, Sane, và Bernado Silva ghi thêm 4 bàn nữa để ấn định chiến thắng 7-2 cho Man City. Thắng trận này, Man City bắt đầu cắt đuôi M.U trên bảng xếp hạng.

Trong khi đó cả hai đội bóng thành London là Chelsea và Arsenal bất ngờ phải nhận thất bại cùng với tỷ số 2-1. Bakayoko gỡ hòa cho Chelsea sau khi Azpilicueta phản lưới nhà nhưng Zaha đã ấn định thắng lợi 2-1 cho Crystal Palace trước khi hiệp 1 kết thúc.

Arsenal cũng phải nhận thất bại cay đắng dù mở tỷ số trước. Mertesacker trong lần đầu tiên đá chính ở mùa giải này đã ghi bàn mở tỷ số nhưng rồi cú sút phạt đền của Troy Deeney và pha lập công của Cleverly ở phút bù giờ đã khiến Arsenal kết thúc chuỗi 7 trận bất bại.

Kết quả các trận đấu trong khuôn khổ vòng 8 giải Ngoại hạng Anh:

              Liverpool 0-0 Manchester United

              Burnley  1-1  West Ham United

              Crystal Palace 2-1 Chelsea

              Manchester City 7-2  Stoke City

              Swansea City 2-0 Huddersfield Town

              Tottenham Hotspur 1-0 AFC Bournemouth

             Watford  2-1  Arsenal

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.