Quốc tế

Vòng 8 NHA: Bị M.U níu chân, Liverpool lỡ cơ hội "lên đỉnh"

18/10/2016, 06:24
image

Liverpool và M.U đã hòa nhau không bàn thắng trong trận cầu sôi nổi tại vòng 8 Ngoại hạng Anh.

liverpool-0-0-mu

Liverpool hòa M.U không bàn thắng tại vòng 8 Ngoại hạng Anh

Rạng sáng nay (18/10), M.U phải hành quân tới làm khách tại Anfield trong trận đấu thuộc vòng 8 Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ nhập cuộc khá tốt nhờ lối chơi pressing khiến Liverpool lúng túng. Tuy nhiên, sức ép mà M.U tạo ra chỉ duy trì được trong khoảng 20 phút trước khi Liverpool giành lại thế trận. Mặc dù vậy, những cơ hội thực sự nguy hiểm không xuất hiện và hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Ngay đầu hiệp 2, Pogba có cơ hội đánh đầu thuận lợi nhưng tiền vệ người Pháp lại đưa bóng ra ngoài. Sau đó, tới lượt Liverpool đáp lễ với hai pha dứt điểm của Emre Can và Coutinho nhưng thủ thành De Gea đã cản phá xuất thần, giữ sạch mảnh lưới cho M.U.

Cuối trận, Liverpool gia tăng sức ép nhưng M.U vẫn đứng vững. Chung cuộc, hai đội rời sân với tỉ số hòa 0-0. Với trận hòa này, Liverpool đã bỏ lỡ cơ hội vươn lên dẫn đầu BXH Ngoại hạng Anh sau vòng 8.

Đội hình ra sân:

Liverpool: Karius; Clyne, Lovren, Matip, Milner (Moreno 86’); Henderson, Can; Mane, Firmino (Origi 86’), Coutinho; Sturridge (Lallana 60’).

M.U: De Gea; Valencia, Bailly, Smalling, Blind; Fellaini, Pogba; Rashford, Herrera, Young (Shaw 90’); Ibrahimovic.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.