Trong nước

Vòng 8 V-League: Bình Dương ngắt mạch toàn thắng của Hải Phòng

30/04/2016, 20:32

Mạch trận toàn thắng của Hải Phòng đã dừng lại ở con số 7.

ket-qua-v-league

Hải Phòng bị B.Bình Dương cầm hòa trên sân nhà

Sau 7 trận toàn thắng, Hải Phòng được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn khi đọ sức cùng B.Bình Dương tại vòng 8 V-League 2016. Đội bóng đất Cảng như mọi khi vẫn chủ động chơi chắc chắn bên phần sân nhà khiến các chân sút đội khách gặp khó khăn trong việc tiếp cận khung thành Xuân Việt.

Cơ hội đáng kể nhất mà đội khách có được là cú sút của Đặng Văn Robert đưa bóng đi chệch cột dọc. Ngược lại, những pha phản công của Hải Phòng lại tỏ ra khá nguy hiểm. Tuy vậy, đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng cũng không thể tận dụng những cơ hội mà mình tạo ra.

Sau giờ nghỉ, Hải Phòng chủ động tăng tốc và tạo được nhiều cơ hội ăn bàn. Chỉ có điều, những Stevens, Đình Bảo, Fargan đều bất lực trong việc ghi bàn. Cũng phải nói thêm rằng sự xuất sắc của Tấn Trường đã giúp B.Bình Dương không bị thủng lưới.

Dù bị B.Bình Dương ngắt mạch thắng nhưng Hải Phòng vẫn duy trì mạch 8 trận bất bại. Đội bóng đất Cảng tiếp tục chễm chệ ở ngôi đầu bảng xếp hạng V-League 2016 với 22 điểm. Xếp ngay phía sau là Sài Gòn (14 điểm) – đội đã đánh bại Sanna Khánh Hòa 2-0 ở trận đấu diễn ra chiều nay.

Cũng ở lượt đấu chiều 30/4, T.Quảng Ninh đã có thắng lợi tưng bừng 4-0 trước Đồng Tháp, qua đó vươn lên xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng.

Bảng xếp hạng v-League 2016:

bxh-v-league

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.