Trong nước

Vòng 8 V-League: HAGL nếm trái đắng, Hà Nội T&T tiếp đà hồi sinh

01/05/2016, 20:55

HAGL đã phải nhận thất bại 1-2 trước FLC Thanh Hóa trong trận đấu diễn ra chiều nay.

hagl

HAGL nhận thất bại 1-2 trước FLC Thanh Hóa

FLC Thanh Hóa tiếp đón HAGL trên sân nhà với quyết tâm giành chiến thắng để lấy lại niềm tin của người hâm mộ. Với lực lượng vượt trội, FLC Thanh Hóa không mấy khó khăn để áp đặt thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc. Sau một vài cơ hội bị bỏ lỡ, Omar đã giúp đội bóng xứ Thanh có bàn gỡ ở phút 23.

Bàn thắng này khiến trận đấu trở nên sôi nổi với liên tiếp những pha tấn công ăn miếng trả miếng của hai bên. Khá nhiều cơ hội được tạo ra nhưng không bên nào tận dụng thành công trước khi hiệp 1 khép lại.

Sau giờ nghỉ, HAGL bất ngờ tăng tốc khiến FLC Thanh Hóa lúng túng trong khâu chống đỡ. Khung thành của Thanh Thắng thường xuyên bị đặt vào tình trạng báo động. Tới phút 63, đội khách đã cụ thể hóa sức ép bằng bàn gỡ do công của Osmar.

Tiếp đà hưng phấn, HAGL chơi lấn lướt ở những phút còn lại nhưng không thể thể nào có thêm bàn thắng. Tấn công nhiều mà không ghi được bàn, HAGL đã phải trả giá. Ở phút bù giờ đầu tiên, Đình Đồng có pha sút xa quyết đoán làm tung lưới Vĩnh Lợi, ấn định thắng lợi 2-1 cho đội chủ nhà. Nhờ 3 điểm nhọc nhằn trước HAGL, FLC Thanh Hóa đã vươn lên xếp thứ 2 trên BXH V-League 2016.

2-1 cũng là tỉ số trận đại chiến giữa Hà Nội T&T và SHB Đà nẵng. Samson và Thành Lương lập công cho đội bóng thủ đô còn bàn gỡ của đại diện miền Trung thuộc về Merlo. Cũng ở loạt trận chiều nay, QNK Quảng Nam đánh bại XSKT Cần Thơ ngay trên sân khách với tỉ số 1-0. SLNA bị Long An cầm hòa 1-1 trên sân nhà.

bxh-v-league

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.