Trong nước

Vòng 9 V-League: Được trọng tài “giúp”, SLNA vẫn thảm bại

12/03/2017, 21:04

SLNA đã phải nhận thất bại 1-3 trên sân Thống Nhất trong trận đấu thuộc vòng 9 V-League 2017.

sai-gon-slna

SLNA (áo vàng) thảm bại trước Sài Gòn FC. Ảnh Thanh Niên

Lịch thi đấu bóng đá đêm nay (12/3)

Chiều nay (12/3), vòng 9 V-League 2017 tiếp tục diễn ra hai cuộc đọ sức đáng chú ý. Sài Gòn tiếp đón SLNA trong trận đấu CĐV đội khách nhuộm vàng sân Thống Nhất. Tuy nhiên, không vì thế mà đội chủ nhà nao núng. Ngay phút thứ 9, Ngọc Duy đã mở tỉ số cho đội chủ nhà. Đúng 10 phút sau, tới lượt Cruz lập công nhân đôi cách biệt.

Tranh cãi đến ở phút 23 khi trọng tài chính Trần Văn Lập cho đội khách hưởng penalty do xác định Cruz để bóng chạm tay trong vòng cấm. Mặc dù vậy, theo dõi băng quay chậm cho thấy, trong tình huống nhảy lên tranh bóng, “ông Tây” của Sài Gòn chưa hề chạm tay vào bóng. Bất chấp cầu thủ chủ nhà phản ứng, quyết định trên vẫn không thay đổi. Trên chấm 11m, Phi Sơn không mắc sai lầm nào giúp SLNA rút ngắn cách biệt.

Tuy vậy, đó là tất cả những gì đội khách làm được. Cuối hiệp 1, Xuân Dương ghi bàn nâng tỉ số lên thành 3-1 cho Sài Gòn. Sau giờ nghỉ, SLNA dù rất nỗ lực nhưng không thể tạo ra đột biến. Trong khi đó, Sài Gòn chủ động chơi chậm, chắc và bảo toàn được thắng lợi 3-1 sau 90 phút.

Cũng ra sân chiều nay, Hải Phòng và FLC Thanh Hóa đã hòa nhau trong trận đấu không bàn thắng. Hải Phòng là đội tạo ra được nhiều cơ hội ngon ăn hơn nhưng không một lần tận dụng thành công. Chỉ giành được 1 điểm, FLC Thanh Hóa vẫn giữ được ngôi đầu nhưng chỉ còn hơn Quảng Nam 3 điểm.

Kết quả bóng đá vòng 9 V-League 2017:

kq

 

bxh-v-league

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.