Trong nước

Vòng 9 V-League: HAGL lại thua vì đòn “hồi mã thương”

11/03/2017, 20:03

HAGL đã phải nhận thất bại 0-2 trước Sanna Khánh Hòa trên sân nhà Pleiku.

hagl

Vòng 9 V-League: HAGL lại thua vì đòn “hồi mã thương”

Lịch thi đấu bóng đá đêm nay (11/3)

Chiều nay (11/3), vòng 9 V-League 2017 đã diễn ra hai trận đấu hấp dẫn. Trên sân Pleiku, HAGL đọ sức Sanna Khánh Hòa với sự tự tin cao độ bởi hai mùa giải gần nhất, thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn đều thắng khi tiếp đón đội bóng phố Biển. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Công Phượng và đồng đội đã tràn lên tấn công, làm chủ thế trận và tạo ra nhiều sóng gió lên khung thành Sanna Khánh Hòa. Mặc dù vậy, các chân sút HAGL không thể tận dụng ưu thế trên sân để chuyển hóa thành bàn thắng.

Bên kia chiến tuyến, Sanna Khánh Hòa chủ trương đá phòng ngự phản công và lối chơi của đội khách đã phát huy tối đa tác dụng. Phút 45+1, từ pha lên bóng bên cánh phải, Duy Thanh đã dứt điểm chéo góc mở tỉ số trận đấu. Sau giờ nghỉ, lại xuất phát từ một tình huống phản công, Quốc Chí đón đường chuyền của Lâm Ti Phông nhân đôi cách biệt cho đội khách.

Video HAGL 0-2 Sanna Khánh Hòa

Bị dẫn trước 2 bàn, HAGL chơi đầy nỗ lực ở những phút còn lại nhưng trong một ngày chơi kém hiệu quả, Công Phượng và đồng đội đã không thể có nổi dù chỉ là bàn danh dự. Thua 0-2 trên sân nhà, HAGL đã tụt xuống vị trí thứ 9 trên BXH V-League 2017. Một đội chủ nhà khác là SHB Đà Nẵng cũng không thể có 3 điểm trước tân binh TP HCM khi rời sân với tỉ số hòa 3-3.

Đội hình ra sân:

HAGL: Văn Tiến;Tăng Tiến, Đăng Tuấn, Mobi; A Hoàng, Đông Triều, Minh Vương, Văn Toàn, Hồng Duy; Văn Thanh, Công Phượng.

Sanna.Khánh Hòa: Tuấn Mạnh; Tấn Điền, Zarour, Văn Vũ, Duy Thanh, Tấn Tài, Đình Nhơn, Quốc Chí, Diao Sadio, Đình Khương, Ti Phông.

Kết quả vòng 9 V-League 2017:

kq

 

bxh

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.