Quốc tế

Vòng loại Euro 2016: Ronaldo tịt ngòi, Bồ Đào Nha vẫn 'lên đỉnh'

30/03/2015, 07:09

Hai bàn thắng của Carvalho và Conentrao đã giúp Bồ Đào Nha có được thắng lợi trước Serbia.

Ronaldo
Ronaldo không ghi bàn nhưng Bồ Đào Nha vẫn có được thắng lợi

Với lợi thế sân nhà, Bồ Đào Nha đã tự tin đẩy cao tốc độ trận đấu ngay từ những phút đầu trong trận đấu với Serbia. Sức ép mà đội chủ nhà tạo ra khiến đại diện Đông Âu chỉ cầm cự được đúng 10 phút trước khi trung vệ kỳ cựu Carvalho đánh đầu tinh tế mở tỉ số trận đấu. Có bàn dẫn, Bồ Đào Nha tiếp tục thế trận ấn tượng và tạo ra được một vài cơ hội trong những phút còn lại của hiệp 1 nhưng không thành công.

Sau giờ nghỉ, Serbia chấp nhận mạo hiểm đẩy cao đội hình chơi đôi công cùng đội chủ nhà. Phút 61, tiền vệ Nemanja Matic đang khoác áo Chelsea đã có pha ngả người bắt vô lê đẹp mắt giúp Serbia san bằng cách biệt.

Dẫu vậy, niềm vui của đội khách ngắn chẳng tày gang bởi chỉ hai phút sau pha làm bàn của Matic, Coentrao đã giúp Bồ Đào Nha tái lập lợi thế với pha đệm lòng cận thành chuẩn xác từ đường chuyền của Moutinho. Thời gian cuối trận, Serbia dù nỗ lực nhưng cũng không thể giành lại dù chỉ là 1 điểm.

Thắng trận này, Bồ Đào Nha đã có được 9 điểm sau 4 lượt trận và đứng nhất bảng I, hơn 2 đội xếp sau là Đan Mạch và Albania 2 điểm. Ở một trận đấu đáng chú ý khác, ĐT Đức cũng đã có được thắng lợi quan trọng 2-0 trước Georgia bằng hai pha làm bàn của Reus và Muller để leo lên xếp thứ 2 tại bảng D với 10 điểm sau 5 lượt trận.

Tỉ số: Bồ Đào Nha 2-0 Serbia

Bàn thắng: Carvalho 10, Coentrao 63 - Matic 61

Đội hình ra sân:

Bồ Đào Nha (4-3-3): Rui Patricio; Bosingwa, Alves, Carvalho, Eliseu; Moutinho, Tiago, Coentrao; Nani, Danny, Ronaldo.

Serbia (4-2-3-1): Stojkovic; Basta, Ivanovic, Nastasic, Kolarov; Petrovic, Matic; Markovic, Ljajic, Tadic; Mitrovic.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.