Trong nước

Vòng loại Olympic: ĐT nữ Việt Nam thất thủ trước Trung Quốc

29/02/2016, 16:49

Trong trận đấu tại vòng loại thứ 3 Olympic 2016 vừa kết thúc, ĐT nữ Việt Nam đã thất thủ 0-2 trước Trung Quốc.

tuyen-nu-viet-nam
Tuyển nữ Việt Nam thất thủ trước Trung Quốc

Bước vào trận đấu với Trung Quốc, HLV Mai Đức Chung đã chỉ đạo các học trò chơi với đội hình thấp, giữ vững cự ly nhằm tạo ra một hệ thống phòng ngự chắc chắn. Cách nhập cuộc biết mình, biết người này giúp tuyển nữ Việt Nam đứng vững trước sức ép rất lớn tới từ Trung Quốc trong suốt hiệp 1.

Ngay đầu hiệp 2, Trung Quốc được quả penalty nhưng rất may là thủ môn Kiều Trinh đã xuất sắc cản phá cú sút của đội bạn. Mặc dù vậy, tới phút 56, điều gì tới cũng phải tới. Lưới của tuyển nữ Việt Nam đã rung lên sau cú cứa lòng không thể cản phá của tiền đạo Trung Quốc

6 phút sau, tuyển nữ Việt Nam lại bị thổi penalty và lần này Kiều Trinh dù chạm được tay vào bóng nhưng không thể cản phá cú sút của đối phương. Bị dẫn 2-0 nhưng các học trò của HLV Mai Đức Chung không thể tạo ra những pha lên bóng đáng chú ý bởi gần như phải dồn toàn lực cho phòng ngự, nhằm hạn chế thua thêm.

Ở chiều ngược lại, tuyển nữ Trung Quốc vẫn liên tục ép sân nhưng cũng không có thêm bàn thắng nào. Chung cuộc, ĐT nữ Việt Nam phải nhận thất bại với tỉ số 0-2.

Vào ngày 2/3 tới, tuyển nữ Việt Nam sẽ đọ sức cùng tuyển nữ Australia trong trận đấu thứ hai vòng loại Olympic 2016.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.