Quốc tế

Vòng loại World Cup 2018: 3 trận không thắng, Argentina lâm nguy

12/10/2016, 09:48
image

Vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ đang chứng kiến sự sa sút của Argentina.

argentina-0-1-paraguay

Vòng loại World Cup 2018: 3 trận không thắng, Argentina lâm nguy

Tiếp đón Paraguay trên sân nhà tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, Argentina được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn. Ngoài Messi, Argentina ra sân với đội hình mạnh nhất. Tuy nhiên, dàn hảo thủ trong tay HLV Bauza không thể tạo ra thế trận lấn lướt. Chẳng những vậy, Argentina còn bị thủng lưới trước sau pha phản công chớp nhoáng của đội khách và người kết thúc là Derlis Gonzalez.

Bị dẫn bàn, Argentina vùng lên nhưng các cơ hội cứ lần lượt trôi qua trước mũi giày các chân sút áo sọc xanh trắng. Đáng tiếc nhất là tình huống Di Maria sút bóng dội cột dọc ở phút 24. Ngay đầu hiệp 2, đội chủ nhà có cơ hội bằng vàng để san bằng tỉ số nhưng trên chấm 11m, Sergio Aguero lại thực hiện hỏng ăn.

Thời gian còn lại của trận đấu, Paraguay lùi toàn bộ đội hình nhằm bảo toàn tỉ số và đội khách đã thành công với toan tính của mình. Thua 0-1 ngay trên sân nhà, Argentina đã trải qua 3 trận không thắng và tụt xuống vị trí thứ 5 trên BXH vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Albiceleste cũng chỉ còn hơn Paraguay đúng 1 điểm và có thể bị đẩy khỏi nhóm giành vé đến Nga bứt cứ lúc nào.

img

Kết quả bóng đá vòng loại World Cup 2018 châu Âu 12/10

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.