Quốc tế

Vòng loại World Cup 2018: Messi đưa Argentina thoát cơn bĩ cực

16/11/2016, 10:20
image

Messi đã có một trận đấu xuất sắc giúp đội nhà đánh bại Colombia đầy thuyết phục.

3A6B8ADD00000578-3940346-Lionel_Messi_right_celebr

Messi tỏa sáng giúp Argentina có chiến thắng thuyết phục.


Sau thất bại đau đớn trước Brazil ở lượt đấu trước, Argentina nuôi quyết tâm giành một chiến thắng để sốc lại tinh thần khi tiếp đón Colombia.

Tuy nhiên, ngay sau tiếng còi khai cuộc, chính Colombia mới là những người làm chủ thế trận bằng lối chơi tấn công đẹp mắt. Họ cũng là những người sở hữu cơ hội nguy hiểm đầu tiên với pha dứt điểm của Cuadrado.

Nhưng sự hưng phấn của Colombia chỉ có thể kéo dài trong vòng 10 phút bởi Messi đã có bàn thắng mở tỷ số sau pha đá phạt hàng rào đẳng cấp.

Sau bàn thua, Colombia tiếp tục cố gắng đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa nhưng một lần nữa phải trả giá đắt.

Phút thứ 23 của trận đấu, Messi có đường truyền dọn cỗ giúp Pratto đánh đầu hiểm hóc nhân đôi cách biệt cho Argentina.

Sang hiệp hai, do đã nhận hai bàn thua nên Colombia xuống tinh thần và không còn giữ được sự sắc sảo trong lối chơi. Nhân cơ hội này, Argentina đã có thêm bàn thắng thứ ba ở phút 84 nhờ công của Di Maria.

Với chiến thắng 3-0 trước Colombia, Argentina có 19 điểm sau 12 lượt trận và chính thức vượt qua Colombia (18 điểm) lên đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Tỷ số chung cuộc: Argentina 3-0 Colombia

Cầu thủ ghi bàn: Messi 10", Pratto 23", Di Maria 84"

Đội hình ra sân:

Argentina: S. Romero, J. Mascherano, G. Mercado, N. Otamendi, E. Más, Ramiro Funes Mori, L. Biglia, Á. di María, É. Banega, L. Messi,  L. Pratto

Colombia: D. Ospina, S. Arias, J. Murillo, É. Álvarez, D. Sánchez, C. Sánchez, J. Rodríguez, D. Torres, W. Barrios, R. Falcao, J. Cuadrado

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.