Trong nước

Vòng loại World Cup 2018: Thái Lan giúp ĐTVN sáng cửa đi tiếp

25/03/2016, 06:35

ĐT Thái Lan đã cầm hòa Iraq qua đó giúp ĐTVN nuôi hi vọng đi tiếp tại vòng loại World Cup 2018.

thai-lan
Thái Lan giúp ĐTVN nuôi hi vọng đi tiếp tại vòng loại World Cup 2018

Tối qua (24/3), ĐT Thái Lan đã bước vào trận đấu cuối cùng vòng loại thứ hai World Cup 2018 với Iraq. Đội bóng xứ chùa vàng chơi tự tin, mạch lạc và có bàn dẫn trước ở phút 39 nhờ công của Tossakai. Đầu hiệp 2, Mahdi Kamil giúp Iraq san bằng cách biệt nhưng một lần nữa thầy trò HLV Kiatisak lại vượt lên ở phút 86 với pha làm bàn của Kraisorn. Những tưởng chiến thắng đã nằm trong tầm tay của Thái Lan nhưng tới phút bù giớ thứ 5, Iraq đã có bàn ấn định tỉ số hòa 2-2 sau khi Narmwiset đá phản lưới nhà.

Tuy bị cầm hòa đáng tiếc nhưng với 1 điểm có được trước Iraq, Thái Lan đã chính thức giành vé vào chơi ở vòng loại thứ ba World Cup 2018 (14 điểm, đứng đầu bảng F). Trận hòa trên còn gián tiếp giúp ĐTVN thắp lên hi vọng đi tiếp. Hiện tại, ở bảng F, ĐTVN đang có 7 điểm còn Iraq có 9 điểm. Ở lượt đấu cuối, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ đá với Iraq tại sân trung lập. Nếu đánh bại đối thủ, ĐTVN sẽ có được ngôi nhì bảng và hoàn toàn có quyền hi vọng tiếp bước thái Lan với tư cách 4 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.

Dù nhiệm vụ vượt qua Iraq không hề đơn giản nhưng với những gì ĐTVN đã thể hiện trước Đài Loan (Trung Quốc), người hâm mộ hoàn toàn có quyền hi vọng vào một phép màu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.