Quốc tế

Vòng loại World Cup 2018: Thái Lan lại thua vỡ mặt

24/03/2017, 05:00
image

Thái Lan đã phải nhận thất bại 0-3 trước Ả Rập Xê Út ngay trên sân nhà.

a-rap-xe-ut

Ả Rập Xê Út đại thắng Thái Lan tại lượt đấu thứ 6, vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á

Lịch thi đấu bóng đá ngày 24/3

Sau 5 trận không biết mùi chiến thắng (1 hòa, 4 thua) tại vòng loại World Cup 2018, Thái Lan rất quyết tâm khi tiếp đón Ả Rập Xê Út trên sân nhà. Tuy nhiên, trước đối thủ vượt trội về đẳng cấp, các học trò của HLV Kiatisak không thể triển khai lối chơi sở trường. Ngược lại, khung thành nhà ĐKVĐ AFF Cup còn liên tục chao đảo. Phút 26, điều gì đến cũng đã phải đến khi Mohammad Al Sahlawi dứt điểm chính xác mở tỉ số trận đấu.

Sau bàn thua này, Thái Lan chơi có phần khởi sắc hơn, có nhiều pha lên bóng đáng chú ý. Dẫu vậy, đội chủ nhà tỏ ra thiếu chính xác ở những tình huống cuối cùng. Phút 84, từ quả tạt của đối phương, hậu vệ Kesarat vô tình phá bóng về lưới nhà khiến “Bầy voi” nhận bàn thua thứ 2. Trước khi trận đấu khép lại, Salman Al Moasher lập công ấn định thắng lợi 3-0 cho Ả Rập Xê Út.

Video Thái Lan 0-3 Ả Rập Xê Út

Nhờ thắng lợi này, Ả Rập Xê Út vẫn giữ vững ngôi đầu bảng B với 13 điểm sau 6 trận. Trong khi đó, Thái Lan mới chỉ có 1 điểm, đứng bét bảng và gần như không có cơ hội tạo nên kỳ tích góp mặt tại World Cup 2018.

Đội hình ra sân:

thai-lan-a-rap-xe-ut

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.