Bóng đá

Vòng loại World Cup lùi tới cuối năm, HLV Park Hang-seo vẫn lo sốt vó

25/03/2020, 20:26

Dù vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đã hoãn tới cuối năm nhưng HLV Park Hang-seo không vì thế mà có thể an tâm.

img
HLV Park Hang-seo và trợ lý Lê Huy Khoa

Cách đây không lâu, FIFA và AFC đã ra quyết định lùi lịch tổ chức các trận đấu vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra trong tháng 3, tháng 6. Dự kiến, loạt trận trên sẽ được tổ chức bù vào tháng 10 và 11.

Đây được coi là tin vui cho đội tuyển Việt Nam bởi đoàn quân trong tay HLV Park Hang-seo đang gặp tổn thất nghiêm trọng về lực lượng. Cạnh đó, V-League mới khởi tranh được 2 vòng tiếp tục tạm hoãn nên các tuyển thủ khó đạt phong độ cao.

Mặc dù vậy, ngay cả khi đã lùi lịch, ông Park cũng chưa thể yên tâm. Vào tháng 10, khi vòng loại World Cup trở lại, trung vệ Duy Mạnh cũng chưa thể tái xuất do chấn thương dây chằng. Ngoài ra, Trọng Hoàng và Đình Trọng cũng vắng mặt ở trận gặp Malaysia do bị treo giò.

Một vấn đề khác cũng đáng lưu tâm, đó là việc V-League 2020 hiện nay đang "đóng băng", chưa hẹn ngày trở lại. Trước đó, giải đấu số 1 Việt Nam cũng đã hoãn 1 tháng.

Như vậy, nhiều khả năng khi trở lại, V-League 2020 sẽ phải dồn lịch, điều này dễ khiến các cầu thủ gặp vấn đề sức khỏe. Nếu tiếp tục có thêm ca chấn thương, tuyển Việt Nam sẽ gặp nhiều khó khăn.

img

Tin thể thao mới nhất 25/3: V-League 2020 tiếp tục hoãn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.