Quốc tế

Vòng loại World Cup: Vắng Ronaldo, Bồ Đào Nha thua sốc Thụy Sĩ

07/09/2016, 06:08
image

Nhà ĐKVĐ EURO Bồ Đào Nha đã phải nhận thất bại bẽ bàng trước Thụy Sĩ trong trận mở màn vòng loại World Cup.

Thụy Sĩ 2-0 Bồ Đào Nha

Vắng Ronaldo, Bồ Đào Nha thua sốc Thụy Sĩ

Bồ Đào Nha hành quân tới làm khách trên sân Thụy Sĩ trong trận mở màn vòng loại World Cup 2018 mà không có sự phục vụ của Ronaldo. Tuy nhiên, ngay cả những CĐV bi quan nhất cũng không thể nghĩ nhà ĐKVĐ EURO lại chơi tệ đến vậy. Sau ít phút đầu đá tưng bừng, Bồ Đào Nha dần đánh mất thế trận vào tay đối thủ.

Phút 24, Embolo đưa Thụy Sĩ vượt lên bằng một cú đánh đầu bồi sau tình huống đẩy bóng của thủ môn Rui Patricio. 6 phút sau, Medmedi bình tĩnh cứa lòng từ cự ly 15 m nâng tỷ số lên 2-0. Đây cũng là tỉ số của hiệp thi đấu thứ nhất.

Sau giờ nghỉ, Thụy Sĩ chủ động chọn lối đá phòng ngự phản công khiến Bồ Đào Nha dù dâng cao đội hình cũng chẳng thể tạo ra sóng gió. Tình huống nguy hiểm nhất diễn ra trước khung thành Thụy Sĩ là quả tạt của Quaresma ở phút 82, Nani đón bóng đánh đầu cận thành nhưng không thắng được cột dọc.

Chung cuộc, nhà ĐKVĐ EURO đã phải nhận thất bại 0-2. Trận thua này báo hiệu Seleccao sẽ không có một vòng loại World Cup 2018 dễ dàng.

Bàn thắng: Breel Embolo 24", Admir Mehmedi 30"

Đội hình ra sân:

Thụy Sỹ: Sommer; Lichtsteiner, Djourou, Schar, Rodriguez; Behrami, Xhaka; Embolo, Dzamaili, Mehmedi; Seferovic.

Bồ Đào Nha: Patricio; Cedric, Pepe, Fonte, Raphael Guerreiro; Moutinho, Carvalho, Adrien Silva; Bernardo Silva, Eder, Nani.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.