Văn hóa - Giải Trí

Vòng tình yêu luẩn quẩn showbiz Việt

22/03/2018, 08:49

Nam Em hiện đang tạo ra cả một cơn bão cấp 12 đổ bộ vào showbiz Việt.

Nam-em-truong-giang

Lùm xùm chuyện tình cảm Nam Em - Trường Giang thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ

Theo đó, Quế Vân từng mai mối cho Nam Em gặp gỡ đại gia kim cương Chu Đăng Khoa. Trước đó, Quế Vân cũng giới thiệu Chu Đăng Khoa cho Hồ Ngọc Hà và gây nên sự xáo trộn trong showbiz Việt. Sau khi lương duyên với Chu Đăng Khoa không thành, Nam Em lại yêu phải người yêu cũ của Quế Vân là Trường Giang, người mà đang công khai hẹn hò với Nhã Phương. Đây có lẽ là phi vụ tình gay cấn nhất, luẩn quẩn nhất đầu năm 2018 của showbiz Việt.

Tình yêu là ngọt ngào, hạnh phúc nhưng theo tiết lộ của Nam Em có thể thấy chuyện tình yêu trong showbiz quả là rối rắm, phức tạp và bóc phốt rất nhiều mặt tối của showbiz Việt. Người ta thấy ở đó là câu chuyện mai mối đại gia cho người đẹp trong showbiz. Ở đó có câu chuyện tranh giành đại gia của các người đẹp, có câu chuyện người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc, có chuyện đấu tố sau khi chia tay và chuyện sống trăng hoa của nghệ sĩ Việt.

Tình yêu giờ như những cuộc phiêu lưu tình ái, cũng có thể chỉ là những cuộc mua vui trong chốc lát. Người ta sẵn sàng đạp đổ, đánh đổi hạnh phúc đang có để đến với tình cảm bản năng, con người ta được thoả mãn hoặc vật chất hoặc dục vọng, hay đơn giản chỉ là giới showbiz cho mình cái quyền được sống “thoáng”, sống bản năng và cho rằng đó là có chất “nghệ sĩ”.

Khi trắng đen, đúng sai chẳng thể phân định trong lúc này, thì càng làm lớn chuyện cũng đồng nghĩa họ đều đang “bôi gio trát trấu” vào mặt mình, cũng như những người thân cho dù họ chẳng liên quan.

Bởi lẽ, trong chừng ấy câu chuyện, các sao Việt nhận được số lượng “gạch đá” nhiều hơn là sự đồng cảm. Nếu Nam Em, Quế Vân bị cho cố tạo scandal để PR sản phẩm, thì Trường Giang mất đi hình ảnh vì tính lăng nhăng, Nhã Phương yêu nhầm. Tất cả “dệt” lên một bức tranh showbiz khiến nhiều người ngán ngẩm lắc đầu!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.