Thời sự

Vớt nạn nhân cuối cùng vụ lật thuyền ở Krông Bông

14/01/2017, 10:24
image

Sau một thời gian dài tìm kiếm, đã vớt được thi thể anh Quyền trong vụ lật thuyền ở Krông Bông, Đắk Lắk.

ảnh 5

Đã vớt được thi thể nạn nhân cuối cùng của vụ lật thuyền.

Sáng ngày 14/1, Ban ATGT huyện Krông Bông (Đắk Lắk) cho biết, vào khoảng 2h20" rạng sáng nay, lực lượng chức năng đã vớt được thi thể anh Phan Xuân Quyền (24 tuổi, ngụ xã Ea Trul, huyện Krông Bông), cách hiện trường lật thuyền khoảng 3km. Anh Quyền là một trong ba nạn nhân tử vong trong vụ lật thuyền, sau đó bị nước cuốn trôi mất tích vào chiều tối 11/1.

Cũng theo Ban ATGT huyện, chiếc thuyền gặp nạn chưa được đăng kiểm, đăng ký lưu hành. Người điều khiển là ông Trần Văn Học (SN 1977, trú thôn 2, xã Ea Trul) chưa có chứng chỉ chuyên môn điều khiển phương tiện thủy nội địa.

tham

Ban ATGT tỉnh thăm hỏi, hỗ trợ các nạn nhân tử vong trong vụ lật thuyền.

Được biết, ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, Ban ATGT tỉnh đã đến thăm hỏi và chia buồn với gia đình hai nạn nhân tử vong là chị Nguyễn Thị Định (SN 1985) và chị Nguyễn Thị Bích (SN 1979, cùng trú tại xã Buôn Triết, huyện Lắk), đồng thời hỗ trợ mỗi gia đình 3 triệu đồng. Ngoài ra, Ban ATGT huyện Lắk cũng đến thăm hỏi và hỗ trợ mỗi gia đình 500.000 đồng.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, chiều tối ngày 11/1, trên dòng sông Krông Ana chảy qua địa bàn xã Ea Trul đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông đường thủy nghiêm trọng làm 1 chiếc thuyền chở 18 người dân trên đường đi làm về bị lật úp.

Vụ tai nạn lật thuyền trên sông Krông Ana  làm 2 người phụ nữ chết, 1 thanh niên bị mất tích và 15 người khác may mắn thoát nạn. Nạn nhân xấu số gồm: bà Nguyễn Thị Định (32 tuổi), Nguyễn Thị Bích (38 tuổi, cùng ngụ buôn Triết, huyện Lắk) và nạn nhân Phan Xuân Quyền (24 tuổi, ngụ thôn 2, Ea Trul, huyện Krông Bông) mất tích.

>>> Xem thêm vdeo:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.