Xã hội

Vớt thi thể người chồng trong vụ lật ghe thủy điện Sông Tranh 2

15/04/2016, 16:11

Lực lượng chức năng đã vớt được thi thể người chồng trong vụ lật ghe ở thủy điện Sông Tranh 2.

tim-thay-thi-the-nan-nhan-thu-2-trong-vu-lat-ghe-o

Đã tìm thấy thi thể người chồng trong vụ lật ghe ở thủy điện Sông Tranh 2. (Trong ảnh: Hiện trường vụ lật ghe)

Ông Lê Nho Triều, Chánh văn phòng UBND huyện Bắc Trà My cho biết, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể anh Phạm Công Nguyên (SN 1984) - nạn nhân thứ 2 trong vụ lật ghe đánh cá ở thủy điện Sông Tranh 2 khiến 2 vợ chồng chết đuối thương tâm. 

Trước đó, như Báo Giao thông đã thông tin, khoảng 4h sáng 14/4, vợ chồng anh Phạm Công Nguyên (SN 1984) và chị La Thị Thanh Trang (SN 1986, cùng trú thị trấn Trà My, huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam) chèo ghe ra lòng hồ thủy điện sông Tranh 2 để thả lưới bắt cá. Không may trong lúc đang đánh bắt chiếc ghe bị lật nên tất cả các dụng cụ và hai người rơi xuống hồ nước mất tích.

Đến sáng, người dân địa phương phát hiện chiếc ghe và các dụng cụ đánh bắt nổi trên mặt hồ nên báo tin cho cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, UBND huyện Bắc Trà My đã huy động các lực lượng cứu hộ gồm: công an, quân sự, dân quân và người dân địa phương đến hiện trường tìm kiếm. Đến 9h30" cùng ngày, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể chị Trang cùng chiếc ghe bị lật và một số dụng cụ đánh bắt.

Hiện lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.