Xã hội

Vớt "vật thể lạ" nghi đuôi máy bay ở Hà Tĩnh

19/05/2015, 08:45

Ngư dân xã Thạch Bằng, huyện Lộc Hà đã vớt "vật thể lạ" nghi đuôi máy bay

8689
Dòng chữ trên thiết bị còn rất rõ nghi là đuôi của máy bay 

Chiều 17/5, trong lúc đi biển tại vùng biển Cửa Sót (huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh), một số ngư dân xã Thạch Bằng, huyện Lộc Hà đã vớt được “vật thể lạ” sau đó được đưa vào bờ. Do hiếu kỳ nên có rất nhiều người dân trong xã đã đến xem vật thể lạ này. 

Sáng 19/5, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Phan Đình Cương, Chủ tịch UBND xã Thạch Bằng xác nhận thông tin các ngư dân xóm 6 xã Thạch Bằng trong lúc đánh bắt cá đã vớt được một bộ phận của máy bay. Hiện vật thể này đang đặt tại xã Thạch Bằng. 

vat the la
Vật thể nghi là đuôi máy bay có chiều dài khoảng 2,5m, đường kính rộng nhất khoảng 1,3m, và trọng lượng trên 1,5 tấn

 Tối 18/5, nhận được tin báo, Công an huyện Lộc Hà, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Hà Tĩnh đã tới nhà ngư dân Trần Ngọc Thắng (SN 1975, trú thôn Xuân Hòa, xã Thạch Bằng), là nơi đang cất giữ “vật thể lạ” nói trên. Tại đây, Đồn biên phòng Cửa Sót đã lập biên bản sự việc và báo cho các cấp chính quyền. Đồng thời, giao trách nhiệm cho gia đình anh Thắng phải đảm bảo an toàn, không được mang vật thể này đi bán, để chờ xử lý từ cơ quan chức năng. 

Theo một số chuyên gia cho biết, “vật thể lạ” nói trên là có thể là phần đuôi của máy bay Su 22 hoặc Su 21. Một số bộ phận, chi tiết ốc vít trên vật thể này còn rất mới, nhiều dòng chữ bằng tiếng nước ngoài còn rõ trên thiết bị này.

Báo Giao thông tiếp tục cập nhật thông tin về vụ vớt "vật thể lạ" này...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.