Thế giới giao thông

Voucher khuyến mại từ 20 năm trước vẫn được hàng không Mỹ phục vụ

11/02/2018, 04:31

Đầu năm nay, một khách hàng của Hãng hàng không United Airlines mới sử dụng phiếu quà tặng được trao tặng...

united-airlines_1_CNYG_thumb

Máy bay của hãng United Airlines

Theo Fox News, tháng 1vừa rồi, khách hàng John Walker bất chợt phát hiện một vé khuyến mại của United Airlines nằm trong chiếc hộp cất dưới gậm giường. Vé phục vụ chuyến bay từ Nashiville đến Sacramento, ghi ngày 31/12/1998.

Tờ vé vẫn gắn liền với lá thư nêu chi tiết điều kiện sử dụng đó là “vé nội địa không hoàn lại sẽ có thời hạn sử dụng mãi mãi khi hành khách mua thêm một tấm vé nội địa khác. Ưu đãi này dành cho hành khách có tên trong vé”.

Và sau 19 năm, đến nay tấm vé mới được sử dụng. Ông Walker đã liên lạc với dịch vụ chăm sóc khách hàng của United Airlines nhưng không ai dám chắc ưu đãi này còn thời hạn hay không. Cuối cùng, ông đã nhờ đến sự tư vấn của một nhân viên dịch vụ khách hàng qua Twitter.

Theo người này, khi United Airlines bị phá sản năm 2010 và đã xóa toàn bộ những chương trình vé hàng không “mãi mãi” như vậy.

Tuy nhiên, vì tình hình của ông Walker khá đặc biệt nên hãng đã đồng ý thực hiện lời hứa trong tấm vé. Hành khách này đã gửi tấm vé cũ tới United để làm chứng và nhận được một tấm voucher điện tử trị giá 378 USD, giá vé ban đầu của chuyến bay từ Nashiville đến Sacramento vào năm 1998.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.