Vận tải

VOV Giao thông kỷ niệm 10 năm phát sóng

10/06/2019, 21:20

Chiều tối nay (10/6), VOV Giao thông tổ chức kỷ niệm 10 năm phát sóng.

img
Phó Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch Uỷ ban ATGT quốc gia Trương Hoà Bình phát biểu tại lễ kỷ niệm 10 năm phát sóng VOV Giao thông

Năm 2009, trong bối cảnh hạ tầng giao thông phát triển mạnh, tốc độ đô thị hóa nhanh, các đô thị lớn như Hà Nội, TP HCM đều được mở rộng về quy mô hạ tầng, cũng như dân số. Tắc đường xảy ra hằng ngày, đặc biệt nghiêm trọng vào giờ cao điểm và là nỗi khiếp sợ của người tham gia giao thông, VOV Giao thông ra đời với định hướng trở thành kênh phát thanh dành cho nhóm công chúng di chuyển, góp phần chia sẻ, và giảm ức chế cho người tham gia giao thông.

Phó Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch Ủy ban ATGT Quốc gia Trương Hoà Bình chúc mừng VOV Giao thông sau một hành trình 10 năm liên tục sáng tạo không ngừng nghỉ vì sự an toàn và thuận tiện của người dân khi tham gia giao thông.

Theo Phó thủ tướng, tại Hà Nội và TP.HCM, VOV Giao thông là người bạn đồng hành yêu thích và tin cậy của mọi người lái xe để có những hành trình an toàn và thuận lợi. Những thông tin về lộ trình, những cảnh báo rủi ro, và các chương trình giải trí phù hợp với trạng thái di chuyển của người nghe.

Phó Thủ tướng cũng bày tỏ kỳ vọng về một chặng đường mới của VOV Giao thông, để tiếng nói của VOV Giao thông không chỉ phục vụ người dân các đô thị lớn như Hà Nội, TP HCM và vùng Đồng bằng sông Cửu long như hiện nay mà còn là người bạn đồng hành của nhân dân trên mọi nẻo đường của tổ quốc.

img
Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông trao cờ cho VOV Giao thông vì đã có thành tính xuất sắc trong đảm bảo ATGT

Ông Nguyễn Thế Kỷ, Uỷ viên Trung ương Đảng, Tổng giám đốc VOV chia sẻ, thời điểm 10 năm trước, radio tưởng như đang thoái trào, nhiều người nghĩ rằng, đài phát thanh chỉ còn là phương tiện truyền thông của vùng sâu, vùng xa, vùng nông thôn, hải đảo. Tuy nhiên, suy nghĩ đó đã thay đổi sau sự xuất hiện của VOV Giao thông.

“VOV Giao thông không phải là kênh phát thanh quan trọng nhất của Đài Tiếng nói Việt Nam, song là một kênh phát thanh trẻ, với những nhân tố sáng tạo, được xây dựng bằng một triết lý thân thiện, gần gũi với nhịp sống đương đại của cư dân đô thị, nên VOV Giao thông nhanh chóng trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống thị dân”, ông Kỷ nói.

Cũng theo ông Kỷ, là đơn vị tiên phong khi kết hợp và tổ chức thông tin chuyên biệt dành cho người tham gia giao thông, VOV Giao thông đã bắt kịp xu hướng và nhanh chóng thành công ngay từ thời điểm bùng nổ phương tiện giao thông cá nhân tại Việt Nam.

img

Đường sắt giảm mạnh giá vé tàu cho khách đặt mua sớm

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.