Tài chính

VPBank miễn phí chuyển tiền sinh hoạt quốc tế cho du học sinh

23/06/2020, 06:05

VPBank miễn toàn bộ chi phí chuyển tiền sinh hoạt quốc tế (0,12% số tiền chuyển) cho du học sinh trên ứng dụng VPBank Online phiên bản máy tính.

img
VPBank miễn phí chuyển tiền sinh hoạt quốc tế cho du học sinh trên ứng dụng VPBank Online.

Nhằm đáp ứng nhu cầu chuyển tiền của các bậc phụ huynh cho hơn 190.000 du học sinh đang học tập tại nước ngoài cũng như hỗ trợ khách hàng trong mùa dịch Covid-19, từ nay đến hết ngày 01/9/2020, VPBank miễn toàn bộ chi phí chuyển tiền sinh hoạt quốc tế (0,12% số tiền chuyển) cho du học sinh trên ứng dụng VPBank Online phiên bản máy tính.

Theo đó, nếu khách hàng đã từng thực hiện chuyển tiền chuyển tiền học phí, sinh hoạt phí cho du học sinh theo phương thức truyền thống (ra quầy giao dịch, chuẩn bị giấy tờ bản cứng, kê khai theo mẫu…) hoặc qua kênh Flywire tại VPBank, thì hoàn toàn có thể tự thực hiện ngay trên ứng dụng VPBank Online. Trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm giao dịch thành công, du học sinh sẽ nhận được tiền trong tài khoản của mình.

Với những khách hàng chưa từng chuyển tiền quốc tế cho du học sinh, chỉ cần tới bất kỳ chi nhánh của VPBank thực hiện theo phương thức truyền thống một lần duy nhất. Khi đó, toàn bộ hồ sơ chứng từ của khách hàng sẽ được VPBank lưu trữ, sử dụng cho các giao dịch chuyển sinh hoạt phí trực tuyến sau này.

Theo đại diện VPBank, dịch vụ chuyển tiền sinh hoạt phí quốc tế cho du học sinh trên VPBank Online là một phần trong toàn bộ dự án chuyển tiền quốc tế qua hệ thống ngân hàng điện tử của ngân hàng. Đây là sản phẩm mang tính đột phá mới trên thị trường Việt Nam khi hiện nay VPBank là ngân hàng đầu tiên triển khai dịch vụ 100% online cho khách hàng cá nhân.

“Khi sử dụng dịch vụ chuyển tiền sinh hoạt phí quốc tế online, phụ huynh tiết kiệm rất nhiều thời gian, không phải mất công, mất sức tới tận địa chỉ giao dịch của ngân hàng với hàng loạt thủ tục rườm rà, chờ đợi như trước kia mà chỉ thao tác được ngay trên ứng dụng VPBank Online ở bất kỳ đâu”.

Ngoài sự thuận tiện, dễ dàng theo dõi, tra soát trên hệ thống của VPBank, khách hàng cũng không phải quy đổi ngoại tệ trước khi đi gửi, không phải cầm nhiều tiền mặt, từ đó giảm thiểu đáng kể rủi ro trộm cắp, thất lạc trong quá trình di chuyển”, đại diện VPBank cho biết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.