Bóng đá

VPF gật đầu với HAGL, "quả bom" của bầu Đức đã được "tháo ngòi"

02/02/2023, 12:54

VPF đồng ý với những đề xuất của HAGL trong việc khai thác ngành hàng tài trợ tại Night Wolf V-League 2023.

Ngày 2/2, Công ty CP bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam đã có công văn trả lời CLB HAGL.

img

CLB HAGL tập luyện cho mùa giải mới. Ảnh HAGL FC

Theo đó, VPF cho biết, sau khi trao đổi với nhà tài trợ chính Sâm Ngọc Linh Kon Tum (Night Wolf), đơn vị này đồng ý với những đề xuất của HAGL trong công văn gửi tới VPF ngày 1/2.

Cụ thể, HAGL đề xuất bỏ chữ nước tăng lực bằng tiếng Anh và tiếng Việt khỏi các vị trí trên trang phục thi đấu và tập luyện, bộ nhận diện giải đấu, thông tin trên bảng điện tử và bảng cứng sân Pleiku, hoạt động trưng bày và thử sản phẩm tại sân Pleiku.

Nhãn hàng tài trợ cho HAGL sẽ được quảng cáo ở ngoài sân Pleiku hoặc các địa điểm ngoài sân thi đấu chính thức ở các địa phương khác.

Với động thái mới nhất của VPF, HAGL vẫn được quảng cáo cho nhà tài trợ chính của CLB này nhưng chỉ có logo, không bao gồm chữ nước tăng lực.

Trước đó, làng bóng đá Việt Nam xôn xao với thông tin HAGL sẵn sàng bỏ giải nếu không được quảng cáo cho nhãn hàng nước tăng lực của nhà tài trợ bởi trùng với ngành hàng của nhà tài trợ giải Sâm Ngọc Linh Kon Tum (Night Wolf).

Sau cuộc gặp hôm 28/1, VPF vẫn giữ quan điểm tạo điều kiện cho HAGL khai thác thương mại nhưng vẫn phải đảm bảo đúng điều lệ giải, các quy định, quy chế bóng đá chuyên nghiệp.

Phía nhà tài trợ giải, Sâm Ngọc Linh Kon Tum (Night Wolf) cũng thiện chí trong việc tìm kiếm giải pháp giúp HAGL vẫn giữ được nhà tài trợ CLB nhưng không vi phạm điều lệ giải.

Như vậy, có khẳng định chắc chắn HAGL vẫn tiếp tục tham dự Night Wolf V-League 2023.

Theo lịch, đội bóng phố Núi sẽ tiếp đón Hà Tĩnh trên sân nhà vào ngày 4/2 tại vòng 1.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.