Trong nước

VPF tiếp tục “có biến” sau ầm ĩ với Phó Ban Trọng tài

11/05/2018, 15:42
image

Người có kinh nghiệm, chuyên môn "cứng" bậc nhất công ty VPF ở thời điểm hiện tại đã rời vị trí.

nguyen-minh-ngoc

VPF tiếp tục “có biến” sau ầm ĩ với Phó Ban Trọng tài

Thông tin từ công ty VPF cho biết, tối 10/5, Phó trưởng ban điều hành các giải chuyên nghiệp Nguyễn Minh Ngọc đã rời vị trí, trở về VFF. Trước khi rời đi, ông Ngọc còn là Phó Tổng giám đốc VPF.

Ông Ngọc được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó TGĐ VPF, sau cuộc họp HĐQT Công ty VPF diễn ra ngày 16/4/2015 ở TP HCM. Trước đó, ông là trưởng phòng tổ chức thi đấu VFF. Ở V-League 2017, ông Ngọc giữ chức Trưởng BTC giải.

Sau khi Đại hội VPF nhiệm kỳ 2017-2020, ông Trần Anh Tú lên giữ chức chủ tịch HĐQT và TGĐ công ty, ông Ngọc xuống làm Phó ban điều hành V-League 2018.

Ông Ngọc được đánh giá là người có chuyên môn "cứng" bậc nhất công ty VPF ở thời điểm hiện tại.  Ông Ngọc được coi là người có vai trò quan trọng, đặc biệt trong công tác sắp xếp, phân bổ lịch thi đấu theo điều lệ và quy định.

Như vậy, ông Ngọc sẽ không còn giữ chức vụ gì tại Ban điều hành V-League năm nay. Nhiệm vụ sắp tới của ông Ngọc tại ban thư ký VFF sẽ là hỗ trợ cho Tổng thư ký Lê Hoài Anh trong công tác chuẩn bị Đại hội VFF sắp tới và xử lý các vấn đề chuyên môn khác.

Hiện không rõ vì sao lại có sự thay đổi này ở VPF – Công ty vừa vấp phải tranh cãi với Phó Ban Trọng tài Dương Văn Hiền về việc không để ông Hiền tham gia làm giám sát trọng tài ở các trận đấu thuộc hệ thống giải chuyên nghiệp.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.