Showbiz

VTV cắt vai diễn của Minh Béo trong phim Bước nhảy hoàn vũ

04/05/2017, 21:52
image

VTV đã cắt vai diễn của diễn viên Minh Béo trong phim Bước nhảy hoàn vũ chuẩn bị lên sóng.

buoc nhay hoan vu

VTV đã cắt vai diễn của Minh Béo trong phim Bước nhảy hoàn vũ chuẩn bị lên sóng.

Đài truyền hình Việt Nam đã cắt vai diễn của diễn viên Minh Béo trong phim Bước nhảy hoàn vũ chuẩn bị lên sóng.

Trong buổi ra mắt phim, ông Ngô Hồng Dân, Trưởng phòng phim Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam cho biết: "Khi Minh Béo dính vào chuyện lùm xùm, đưa hình ảnh lên thì cũng nhạy cảm, có thể khán giả cũng không đồng tình. Do vậy, chúng tôi rà soát và phương án an toàn nhất là cắt những cảnh có sự xuất hiện của Minh Béo. Những đoạn cắt không ảnh hưởng gì tới nội dung phim".

Cũng theo ông Dân, ngoài phim ảnh thì VTV cũng không phát những chương trình cũ có sự xuất hiện của Minh Béo. Trước đó, chương trình "Lục lạc vàng" do Minh Béo từng làm MC cũng phải tìm người thay thế.

Bước nhảy hoàn vũ là bộ phim được thực hiện từ chương trình truyền hình thực tế Bước nhảy hoàn vũ từng phát sóng 6 năm trên kênh VTV3. Sức hấp dẫn, các chiêu trò hậu trường, cuộc sống thí sinh… từ sân chơi này đã được dựng thành kịch bản cho phim truyền hình 30 tập Bước nhảy hoàn vũ. Phim do đạo diễn NSƯT Nguyễn Đức Việt thực hiện với các diễn viên: Ca sĩ Yến Trang, ca sĩ - diễn viên Maya, ca sĩ-người mẫu Trương Thế Vinh, siêu mẫu Ngọc Quyên. Bộ phim sẽ được phát sóng vào lúc 21h30 từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần trên VTV 3 từ ngày 8/5.

Minh Béo tên thật là Hồng Quang Minh, là một diễn viên nổi tiếng tại Việt Nam. Anh bị bắt tại Mỹ vào tháng 3/2016 với cáo buộc ấu dâm. Sau nhiều phiên tòa, Minh Béo nhận 9 tháng tù giam với hai tội danh: quan hệ tình dục bằng miệng với một nam thiếu niên dưới 18 tuổi, có hành động dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi. Tháng 12/2016, anh bị trục xuất khỏi Mỹ và quay về Việt Nam.

Mới đây, ngày 18/3, Minh Béo bất ngờ đăng thông tin tuyển sinh học viên cho lớp đào tạo diễn viên khóa 8. Trong đó, Minh Béo vẫn vỗ ngực tự xưng là "danh hài" và là "đạo diễn". Không những thế, Minh Béo còn là một trong ba giáo viên trực tiếp đứng lớp, phụ trách việc giảng dạy cho các học viên.

Hành động trên của Minh Béo đã gặp phản ứng gay gắt từ phía dư luận xã hội. Phần lớn các ý kiến đều cho rằng Minh Béo không đủ tư cách để tiếp tục làm nghề khi đã vướng vào tội danh đáng xấu hổ này. Nhiều người còn dành cho cây hài những lời lẽ bức xúc như “dày mặt”, “đáng tẩy chay”, “thật xấu hổ”, “mối nguy hại cho xã hội”...

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.