Trong nước

VTV lại tuyên bố bất ngờ về bản quyền World Cup 2018

08/06/2018, 13:56
image

Đại diện VTV khẳng định, đơn vị này vẫn chưa có bản quyền truyền hình World Cup 2018 trong tay.

ban-quyen-world-cup-2018

VTV lại tuyên bố gây sốc về bản quyền World Cup 2018

Trưa 8/6, trao đổi trên VTV.vn, ông Nguyễn Hà Nam, Trưởng Ban Thư ký biên tập Đài THVN (VTV) khẳng định: “Đến 12h ngày 8/6, VTV vẫn chưa có bản quyền phát sóng World Cup 2018. Ngay khi chính thức sở hữu bản quyền phát sóng World Cup 2018, VTV sẽ công bố thông tin rộng rãi”.

Thông tin trên thực sự bất ngờ khi đặt trong bối cảnh hàng loạt tờ báo đều tiết lộ, VTV đã có bản quyền truyền hình World Cup 2018. Thậm chí còn có thông tin một tập đoàn lớn chấp nhận tài trợ 5 triệu USD cho VTV trong thương vụ mua bán bản quyền World Cup 2018. Tuy nhiên, bản thân VTV vẫn chưa có thông báo chính thức nào thể hiện việc đã nắm bản quyền trong tay.

Câu chuyện bản quyền truyền hình World Cup 2018 những ngày qua cực kỳ nóng. Người hâm mộ Việt Nam mong muốn được theo dõi trực tiếp ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh nhưng đến thời điểm này, thương vụ tốn nhiều giấy mực trên vẫn chưa ngã ngũ.

Được biết, mức giá cuối cùng VTV đưa ra cho đối tác là khoảng 10 triệu USD và về cơ bản hai bên đã tìm được tiếng nói chung. Ngặt nỗi khi hợp đồng chưa được ký kết, mọi thứ vẫn nằm trong chế độ chờ.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.