Điện ảnh

VTV tiết lộ bí mật quan trọng về Hương vị tình thân phần 2 tập cuối

11/10/2021, 08:51
image

Sau nhiều đồn đoán, mới đây đài VTV đã có thông tin chính thức liên quan đến Hương vị tình thân phần 2 tập cuối.

"Chốt" số tập của phim

Trong chương trình giới thiệu phim mới đây, đài VTV đã đưa ra thông báo chính thức về số tập của Hương vị tình thân.

Theo đó, bộ phim sẽ có 136 tập. Phần 1 phim có 71 tập, phần 2 có 65 tập. Tập cuối của phim sẽ phát sóng vào lúc 21h thứ Tư, ngày 27/10 trên VTV1.

img

Hình ảnh ê-kíp phim Hương vị tình thân sau khi phim đóng máy

Trước đó, phim được quay theo hình thức "cuốn chiếu" và chính thức đóng máy vào ngày 2/10. Đây cũng là lý do số tập của Hương vị tình thân chưa có thông tin chính thức.

Hiện, Hương vị tình thân phần 2 đã chiếu đến tập 52. Những mâu thuẫn giữa các tuyến nhân vật vẫn đang ở mức đỉnh điểm.

Review Hương vị tình thân phần 2 tập 53 tiết lộ về mối quan hệ khó hiểu giữa Dũng (Sỹ Hưng) và Diệp (Bích Ngọc). Theo đó, Dũng đến gặp Diệp và nói rằng, chỉ cần cô từ mặt chị gái, mọi chuyện Dũng lo tất. “Anh đừng bắt em phải lựa chọn vô lý như thế được không?”, Diệp hỏi. Dũng lý luận, Diệp lấy chồng phải ở với chồng, không ở với gia đình được mãi.

img

Dũng đòi hỏi Diệp vô lý

“Thế em hỏi anh, anh có cắt đứt được với mẹ và chị để đến với em không?”, Diệp hỏi. Dũng gắt lên phản bác, nói đó là ruột thịt của Dũng, có chết cũng không bỏ được. Diệp hỏi ngược lại Dũng lí do bắt cô cắt đứt với Nam. Dũng đáp là bởi Nam không phải là chị ruột của Diệp. “Với em chị Nam còn hơn cả chị ruột”, Diệp khẳng định.

Ông Sinh nói bí mật với Long - Nam

Ở Hương vị tình thân phần 2 tập 52, Nam (Phương Oanh) tới công ty tìm Thy (Thu Quỳnh) để hỏi lý do Thy luôn ghét cô và bày trò để hại ông Sinh (Võ Hoài Nam).

img

Thy vẫn tỏ thái độ gay gắt với Nam

Trong review Hương vị tình thân phần 2 tập 53, Khánh Thy lật bài ngửa, nói thẳng với Nam: “Muốn cô từ bỏ tất cả những gì mà cô đang có, ra đi tay trắng cùng với bố cô và đừng bao giờ xuất hiện trong cuộc đời của tôi nữa. Nếu làm được như thế thì chắc là tôi sẽ nguôi ngoai được phần nào đấy”.

Review Hương vị tình thân phần 2 tập 53 còn tiết lộ, ông Sinh quyết định nói chuyện thẳng thắn với Nam - Long (Mạnh Trường) về uẩn khúc vụ án giết người năm xưa.

img

Ông Sinh quyết định nói bí mật với con gái, con rể

“Lâu nay bố cũng không muốn nói với hai đứa, vì nói rõ sợ các con hy vọng rồi thất vọng nữa, rồi có khi còn ảnh hưởng đến cuộc sống của hai con nữa”, ông Sinh rào đón.

Thấy Nam và Long vẫn ngơ ngác chờ đợi, ông Sinh nói tiếp: “Có thể, có thể thôi nhé, bố chưa chắc đã là hung thủ giết người đâu”.

img

Trong quá khứ, Chiến “chó” (Anh Tuấn) từng khẳng định như đinh đóng cột với ông Sinh chính lão Thắng là kẻ giết người, hắn có bằng chứng. Tuy nhiên bằng chứng đã bị mất sau khi Chiến “chó” bị truy đuổi và mất tích.

Trong Hương vị tình thân phần 2 tập 52, ông Sinh đến gặp lão Tấn (Hồ Phong) ghi âm lại lời thú tội của lão, nhưng ông Sinh đã bị hắn phát hiện, bị tịch thu máy ghi âm và bị đàn em của Tấn đánh bị thương ở tay và khắp người.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.