Văn hóa - Giải Trí

VTV tung ảnh "nóng" tại hậu trường ghi hình Táo Quân 2023

07/01/2023, 16:56

Những hình ảnh "nóng hổi" tại hậu trường ghi hình Táo Quân 2023 chính thức được hé lộ. Dàn nghệ sĩ hào hứng chuẩn bị trước giờ lên sân khấu.

img

Tối 6/1, dàn nghệ sĩ đã có buổi tổng duyệt trước giờ ghi hình Táo Quân 2023 vào ngày 7 và 8/1. Trên trang cá nhân "Táo Giao thông" NSƯT Chí Trung cũng tung những hình ảnh mới nhất ở hậu trường cùng với NSND Công Lý

img

Theo tiết lộ của nghệ sĩ Chí Trung, năm nay, các Táo không nói nhiều về chuyên ngành mà sẽ tham gia một cuộc thi Táo, nhấn mạnh vai trò của người đứng đầu ngành.

img

Trong khi đó Đài VTV cũng hé lộ loạt ảnh hậu trường chuẩn bị trước giờ lên sân khấu của dàn Táo.

img

Theo loạt ảnh, hậu trường ghi hình có mặt đầy đủ các nghệ sĩ như NSND Công Lý, NSƯT Xuân Bắc, NSƯT Chí Trung, Vân Dung, MC Thảo Vân...

img

Kỷ niệm 20 năm phát sóng, Táo quân 2023 quy tụ dàn nghệ sĩ đông đảo nhất từ trước tới nay. Sự trở lại của cặp nghệ sĩ Xuân Bắc - Công Lý là tin vui với nhiều khán giả yêu mến bộ đôi Nam Tào - Bắc Đẩu.

img

NSƯT Chí Trung gây ấn tượng với bộ trang phục bắt mắt với tông màu xanh - vàng của Táo Giao thông. Gần đây, trên mạng xã hội, nam nghệ sĩ trong trang phục Táo Giao thông chia sẻ: “Yêu cầu tất cả cho xe máy xuống lòng đường kẻo vỡ hết đá 70 tuổi của tôi bây giờ…Nhanh!”.

img

Những gương mặt như Thành Trung, Minh Quân, Đỗ Duy Nam, Trung Ruồi cũng gắn bó với Táo quân trong một số năm trở lại đây.

img

Không chỉ tham gia diễn xuất, ca sĩ Minh Quân đảm nhận phần thu âm, soạn lời, dàn dựng âm nhạc. Khâu phục trang vẫn do nhà thiết kế NSƯT Đức Hùng phụ trách.

img

Bộ đôi ăn ý Công Lý - Xuân Bắc vui vẻ trò chuyện và tranh thủ đọc lại lời thoại.

img

MC Thảo Vân được xem là phần không thể thiếu trong chương trình với lối dẫn dắt nhẹ nhàng, sâu lắng. Táo Quân 2023 hứa hẹn là bữa tiệc đoàn viên của dàn nghệ sĩ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.