Trong nước

VTVcab “thâu tóm” các môn thể thao hấp dẫn nhất Việt Nam

08/05/2018, 16:20
image

VTVcab tổ chức sản xuất và phát sóng gần như tất cả các giải đấu thể thao chuyên nghiệp hấp dẫn nhất Việt Nam.

v-league

V-League 2018 là một trong những giải đấu được VTVcab sản xuất, phát sóng

Sáng 8/5/2018, Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) tổ chức lễ công bố các giải thể thao chuyên nghiệp Việt Nam do đơn vị này sản xuất, phát sóng. Theo đó, kể từ mùa giải 2018, bên cạnh các giải thể thao quốc tế hàng đầu, VTVcab là đơn vị duy nhất sản xuất và phát sóng đầy đủ những giải thể thao chuyên nghiệp Việt Nam đang được khán giả quan tâm như: Bóng đá, bóng rổ, quần vợt, bóng chuyền.

VTVcab cũng là đơn vị có bản quyền phân phối, sử dụng và khai thác tín hiệu/dữ liệu/hình ảnh/clip… các giải đấu này trên các hạ tầng truyền hình, internet và di động. Đồng thời, VTVcab cũng đang khẩn trương cho việc sản xuất và phát sóng kênh truyền hình chuyên biệt về Thể thao điện tử (Esports) đầu tiên tại Việt Nam.

DSC_7837

Đại diện các liên đoàn thể thao nhận kỷ niệm chương từ VTVcab

Cũng trong khuôn khổ buổi lễ, VTVcab đã chính thức cho ra mắt ứng dụng xem truyền hình Onme do VTVcab và Viettel phối hợp phát triển. Onme là ứng dụng độc quyền cho thuê bao di động Viettel, cung cấp tới người xem các chương trình trực tiếp thể thao, chương trình giải trí, phim truyện đặc sắc

Đặc biệt, trên Onme, VTVcab còn giới thiệu Sing Channel - Dự án chuyên biệt về âm nhạc giải trí và thiếu nhi được được đầu tư sản xuất trên nền tảng 3.000 bài hát thiếu nhi và những ca khúc được thực hiện theo phong cách mới trẻ trung, phù hợp với xu hướng âm nhạc đương đại.

Xem video:

Đại diện các liên đoàn thể thao nhận kỷ niệm chương từ VTVcab

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.