Xã hội

Vụ 2 học sinh đuối nước ở Hải Phòng: 1 em vẫn mất tích

05/05/2017, 09:27

Nhóm 8 học sinh sau khi tan học rủ nhau ra sông tắm, 2 em học sinh đuối nước tử vong.

Tìm kiếm 2 học sinh mất tích

Tìm kiếm thi thể 2 học sinh chết đuối

Đêm  4/5, người thân của các học sinh gặp nạn vẫn đang nỗ lực tìm kiếm xác một nạn nhân trong vụ đuối nước.

Trước đó, khoảng hơn 16h ngày 4/5, tại khu vực sông Lạch Tray, gần công trường thi công cầu Niệm 2 thuộc địa phận phường Đồng Hòa, quận Kiến An, TP.Hải Phòng đã xảy ra vụ tai nạn liên quan đến đuối nước gây hậu quả nghiêm trọng.

Thời điểm trên, 8 em học sinh thuộc trường THCS Đồng Hòa rủ nhau đi tắm. Trong đó có 2 em học sinh và V. và Ph. cùng học lớp 8C4. Nhưng do không biết bơi, cả 2 em V. và Ph. đều bị đuối nước dẫn đến tử vong.

Một người nhà của nạn nhân V.  cho biết em V. trú tại phường Bắc Sơn, quận Kiến An, hàng ngày đi học xong đều về nhà. Chiều nay 4/5, học xong 4 tiết không thấy V. về nhà nên mọi người rất sốt ruột. Một lúc sau thì nhận được tin báo V. đuối nước và chưa tìm thấy thi thể.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng cảnh sát PCCC và TKCN thuộc Cảnh sát PCCC TP.Hải Phòng đã có mặt tại hiện trường và triển khai các phương án tìm kiếm, cứu nạn. Đến khoảng hơn 18h cùng ngày, thi thể của V. đã được tìm thấy ở gần khu vực các em này tắm, hiện lực lượng chức năng vẫn đang tích cực tìm kiếm thi thể em Ph.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.