Điều tra

Vụ 2 người chết trong phòng trọ khóa cửa: Cha dượng thường xuyên nhậu nhẹt

11/03/2023, 15:38

Đến chiều 11/3, Công an quận 7 (TP.HCM) đã xác định được danh tính 2 nạn nhân trong vụ án mạng tại phòng trọ ở phường Tân Thuận Đông.

Qua xác minh, cơ quan điều tra bước đầu xác định người đàn ông tử vong tên N.V.M. (46 tuổi, quê Cần Thơ) là cha dượng của nạn nhân N.T.Tr.L. (17 tuổi, quê An Giang).

Cũng qua công tác khám nghiệm hiện trường, công an xác định thời điểm xảy ra vụ việc chỉ có ông M. và L. ở trong phòng trọ. Qua đó, cơ quan chức năng nghi ngờ ông M. đã ra tay sat hại L. bằng kéo rồi tự tử.

img

Người thân của thiếu nữ L. đã có mặt tại dãy nhà trọ nơi xảy ra vụ án mạng đau lòng

Người nhà của thiếu nữ cho biết, mẹ ruột của L. là bà N.T.K.L (49 tuổi, quê An Giang) đã ly hôn với cha ruột của L. từ cách đây 7 năm. Trong gia đình L. là con út cùng với 3 chị em khác nhưng chỉ có L. sống cùng với bà K.L. ở phòng trọ nơi xảy ra vụ án mạng đã được 6 năm.

Khoảng 1 năm gần đây, bà K.L. đã quen ông M. và sống chung như vợ chồng tại căn phòng trọ trên. Khoảng tuần trước, bà K.L. có về An Giang để làm giấy tờ cá nhân nên chỉ còn L. ở cùng ông M. tại nhà trọ.

Ông M. vốn làm nghề thợ hồ nhưng do hay nhậu nhẹt bê tha nên thường xuyên bị bà K.L. chửi mắng.

Như thông tin Báo Giao thông đã đưa trước đó, vào khoảng 3h sáng nay, người dân sống trong con hẻm 180 đường Bùi Văn Ba (phường Tân Thuận Đông, quận 7) nghe thấy tiếng la hét phát ra từ căn phòng trọ.

Lúc này, một số người dân vội chạy đến kiểm tra nhưng căn phòng trọ đang bị khoá trái. Sự việc nhanh chóng được trình báo cho công an địa phương.

Nhận được tin báo, Công an phường Tân Thuận Đông đã đến hiện trường phá cửa vào trong thì tá hoả phát hiện thấy nhiều vết máu bên trong. Đồng thời, công an cũng ghi nhận một người đàn ông (khoảng 46 tuổi) đã tử vong trong bếp, còn cô gái (khoảng 17 tuổi) đã tử vong trên gác lửng.

Trên người 2 nạn nhân có nhiều vết thương, gần đó lực lượng chức năng tìm thấy 2 cây kéo có dính máu.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.