An ninh hình sự

Vụ 2 người tử vong trong chùa: Ráo riết truy lùng hung thủ

25/03/2020, 08:53

Bộ Công an đang phối hợp với Công an tỉnh Bình Thuận khoanh vùng các đối tượng nghi vấn đã ra tay sát hại 2 người trong chùa.

img
Lực lượng Công an khám nghiệm hiện trường.

Đến sáng 25/3, Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an đang tiếp tục phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Thuận truy xét hung thủ, điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra ở chùa Quảng Ân (Thị trấn Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân).

Trước đó, chiều 23/3, một số người dân địa phương đến chùa Quảng Ân thì phát hiện Thượng tọa Thích Nguyên Lộc (tên thật là Tạ Văn Sửu, 59 tuổi) tử vong trên võng. Người dân tiếp tục phát hiện chị Nguyễn Thị Bảo Yến (19 tuổi) và bà Nguyễn Thị Phượng (mẹ ruột của nạn nhân Yến) bị thương nặng. Hai mẹ con bà Phương là người làm công quả tại chùa.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định cả 3 nạn nhân đều bị đánh vào vùng đầu bằng vật cứng. Các tài sản trong chùa không bị mất cắp. Cơ quan điều tra nhận định sau khi tấn công sư thầy, hung thủ đã tấn công hai mẹ con bà Phương. Một thời gian sau khi bị đánh ngất xỉu, bà Phương đã hồi tỉnh và gọi điện kêu cứu.

Đến chiều 24/3, sau khi khám nghiệm hiện trường cơ quan công an cũng đã khoanh vùng được một số đối tượng khả nghi.

img

Tốc độ khủng khiếp của dịch Covid-19: Hơn 400.000 người đã nhiễm bệnh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.