Điều tra

Vụ 2 nữ sinh rơi chung cư Topaz Home, TP.HCM: Không phải vụ án mạng

23/03/2021, 16:56

Qua điều tra, ghi lời những người có liên quan, công an nhận định 2 nữ sinh rơi chung cư Topaz Home tử vong không phải là vụ án mạng.

img

Hiện trường vụ việc.

Chiều 23/3, một nguồn tin từ cơ quan công an cho biết, vụ hai nữ sinh tử vong do rơi lầu chung cư Topaz Home (phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP.HCM) vào ngày 21/3 không phải là vụ án mạng.

Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, cơ quan công an cũng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình để lo hậu sự.

Qua điều tra, công an xác định cả hai đều là học sinh cấp 3 của một trường THPT trên địa bàn TP.HCM, cả hai có quan hệ tình cảm và bỏ nhà đi khoảng 1 tuần trước.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 3h ngày 21/3, người dân sống tại chung cư nghe tiếng động mạnh phát ra trước block A1 của chung cư trên nên đến kiểm tra thì phát hiện L.N.T.K. (16 tuổi, ngụ quận 12) và N.T.T.H. (16 tuổi, ngụ quận 4) nằm bất động trên mặt đất và đã tử vong.

Nhận tin báo, Công an phường Tân Thới Nhất và Công an quận 12 có mặt, tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

Một số người cho hay, khoảng 1h45, họ đã nhìn thấy cả hai đi thang máy lên sân thượng block A1. Sau đó khoảng 1 tiếng thì phát hiện cả hai rơi xuống đất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.