Điều tra

Vụ 20 côn đồ truy sát kinh hoàng: Hung thủ ra đầu thú

03/04/2015, 10:46

Sau khi một đêm gây án, hung thủ ra đầu thú, công an đã triệu tập 9 đối tượng liên quan

DSC_4291 (FILEminimizer)
Một trong 4 nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện

Đầu giờ sáng ngày 3/4, Đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng phòng PC45, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, cơ quan CSĐT công an tỉnh Đắk Lắk đã triệu tập 9 nghi can liên quan. Bước đầu cơ quan CSĐT xác định đối tượng gây ra cái chết cho anh Phạm Văn Quốc Tuấn (Sn 1986, ngụ tại 27 Hồ Tùng Mậu, Tp Buôn Ma Thuột) là Vương Quốc Trung (Sn 1983, ngụ tại tỉnh Sóc Trăng).

Thông tin điều tra ban đầu, vào tối 1/4, Trung cùng một nhóm bạn ngồi nhậu tại quán vỉa hè trên đường Lê Hồng Phong (TP. Buôn Ma Thuột). Tại quán lúc này, có Phạm Văn Quốc Tuấn cùng nhóm bạn đang ngồi bàn bên cạnh. Trong lúc nhậu, giữa bàn của Trung và Tuấn đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát nhau nhưng được mọi người can ngăn.

Sau đó hai nhóm rời khỏi quán, Trung quyết ăn thua với Tuấn nên đã gọi điện cho bạn mang theo hung khí tìm tới nhà Tuấn trên đường Hồ Tùng Mậu để “nói chuyện”.

Tại đây, Trung cầm dao lao vào đâm liên tiếp Tuấn, trong đó có một nhát chí mạng khiến nạn nhân gục tại chỗ. Nghe tiếng con kêu cứu, ông Phạm Văn Hoàng (Sn 1960, bố Tuấn) cùng hai người anh em là Phạm Văn Quốc Hùng (Sn 1980) và Phạm Văn Quốc Đạt (Sn 1988) chạy ra ứng cứu cũng bị nhóm của Trung lao vào chém tới tấp đến khi các nạn nhân gục tại chỗ mới chịu dừng tay, bỏ đi.

Cùng lúc này, có rất đông người dân xung quanh hô hoán, chạy ra ứng cứu khiến nhóm của Trung hoảng sợ bỏ chạy. Ngay sau đó, người dân đã đưa các nạn nhân đi cấp cứu nhưng anh Tuấn đã tử vong trên đường tới bệnh viện, 3 người còn lại được đưa tới bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cấp cứu. Tại hiện trường, nhóm côn đồ vứt lại xe máy và nhiều tang vật liên quan đến vụ án.

Như báo Giao thông đã đưa tin, trước đó tại số nhà 27, trên đường Hồ Tùng Mậu, TP. Buôn Ma Thuột đã xảy ra vụ án mạng kinh hoàng, hơn 20 côn đồ truy sát một nhà dân. Vụ truy sát khiến 4 cha con trong gia đình bị chém, một người tử vong và 3 người đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.